Vedan Việt Nam nhiều năm liền được vinh danh là Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 9-1-2020, công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR500 2019). Đây là lần thứ 8 liên tiếp Vedan Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
Đại diện Vedan nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019
Đại diện Vedan nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Theo công bố thường niên của VNR500, năm nay Vedan Việt Nam vinh dự xếp hạng 179 trong danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

VNR500 là bảng xếp hạng tôn vinh 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình uy tín toàn cầu Fortune 500, quyết định lựa chọn các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí đánh giá như: Doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, tổng số lao động và uy tín truyền thông,… với sự cố vấn đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, sản phẩm tiêu biểu của Vedan Việt Nam là bột ngọt, hạt nêm đã 4 lần liên tiếp được trao chứng nhận Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam. Đây là chứng nhận uy tín do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới, sản xuất sản phẩm uy tín với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
Duy trì được những thành tích này qua nhiều năm là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của Vedan Việt Nam trong suốt hành trình phát triển. Công ty Vedan hiện là nhà sản xuất các sản phẩm công nghệ sinh học và gia vị thực phẩm cho Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường tiêu dùng trên thế giới. Vedan Việt Nam là một trong những đơn vị sở hữu nhà máy sản xuất với quy mô và công nghệ sản xuất chất lượng quốc tế, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Qua từng năm, Vedan Việt Nam luôn hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra với mức độ tăng trưởng bền vững, tuân thủ đóng góp ngân sách cho Nhà nước. Bên cạnh đó, công ty là doanh nghiệp quan tâm đến sự phát triển bền vững của cộng đồng, duy trì thực hiện các hoạt động xã hội liên quan đến an toàn, sức khoẻ và môi trường.
Việc lần thứ 8 liên tiếp được tôn vinh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, và lần thứ 4 liên tiếp được trao chứng nhận Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của Vedan Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất gia vị, thực phẩm chế biến. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận năng lực phát triển của Vedan, mà còn góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục