Vedan Việt Nam khuyến khích tinh thần hiếu học ngay thềm năm học mới

Ngày 10-9-2022, Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành trao tặng 65 suất học bổng cho các em học sinh - sinh viên “vượt khó học tập” và “tiếp bước đến trường" năm học 2022-2023.
Quang cảnh buổi lễ trao học bổng

Từ năm 2013 đến nay, Công ty CPHH Vedan Việt Nam liên tục đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Long Thành trong việc trao học bổng cho các em học sinh - sinh viên nhân dịp vào năm học mới. Sau 10 năm, nhiều tấm gương học sinh nghèo vượt khó đã vươn lên, đạt được những thành tích cao trong học tập, có nhiều em sau khi tốt nghiệp ra trường đã trở về địa phương làm việc.

Năm nay, công ty đồng hành cùng hội khuyến học với số tiền 110 triệu đồng. Có tất cả 65 suất học bổng đã được trao đến các em, trong đó học sinh bậc tiểu học 1 triệu đồng/suất, học sinh trung học phổ thông 2 triệu đồng/suất và học sinh - sinh viên học nghề là 3 triệu đồng/suất.

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng đây là món quà thiết thực, lời động viên ý nghĩa để các em có thêm động lực bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả. Hy vọng những học sinh, sinh viên  nhận học bổng hôm nay sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành những người có ích cho xã hội”.

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến” Ngoài hoạt động trao học bổng, nhiều năm qua, Vedan Việt Nam cũng đã đồng hành với các cơ quan ban ngành huyện Long Thành trong các hoạt động như trao quà Tết, trao nhà tình thương, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn… giúp ổn định đời sống người dân, tạo thêm nhiều cơ hội có việc làm để người dân an cư lạc nghiệp. Vedan Việt Nam sẽ luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội để trở thành một doanh nghiệp được cộng đồng thương mến.

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh

Tin cùng chuyên mục