Vedan Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại 125 trường học huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

 Trước tình hình dịch bệnh Tay - Chân - Miệng và Sốt xuất huyết đang bùng phát, cùng nguy cơ  dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến khó lường. Vừa qua, Công ty Vedan Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành triển khai công tác phun xịt thuốc khử trùng, phòng chống dịch tại 125 trường học ở địa phương.
Tổ công tác gồm có đại diện hội CTĐ huyện Long Thành, Công ty Vedan và Trung tâm Y tế dự phòng huyện Long Thành
Tổ công tác gồm có đại diện hội CTĐ huyện Long Thành, Công ty Vedan và Trung tâm Y tế dự phòng huyện Long Thành
Đội ngũ trung tâm y tế dự phòng đang phun thuốc  tại trường tiểu học
Trong 4 tuần liên tiếp (vào các ngày thứ 7, chủ nhật từ ngày 24-10 đến 15-11-2020) đoàn công tác đã đến phun xịt thuốc tại 125 trường mẫu giáo, trường tiểu học và PTCS trên địa bàn huyện Long Thành. Ngoài khu vực phòng học, các khuôn viên vườn trường, cống rãnh, nhà kho… cũng được chú ý phun thuốc kỹ. Bên cạnh hỗ trợ 600 lít javel chuyên dụng do công ty sản xuất, Vedan cũng tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường và phòng chống dịch bệnh cho các cháu học sinh tại địa phương. 
Vedan Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại 125 trường học huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ảnh 2 Ngoài phòng học, các khu vực ngoài trời cũng được chú trọng phun xịt thuốc triệt để
Việc khử trùng không gian tại các trường học là giải pháp quan trọng góp phần giảm thiểu sự lây lan của các tác nhân gây bệnh bên cạnh các biện pháp vệ sinh phòng ngừa như rửa tay và đeo khẩu trang, đặc biệt vào dịp cuối năm khi tình hình thời tiết diễn biến thất thường. 
Đội ngũ trung tâm y tế dự phòng đang phun thuốc tại trường mẫu giáo
Là doanh nghiệp nhiều năm liền tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, chăm lo đời sống cho người lao động, hỗ trợ người dân địa phương… hoạt động phun xịt thuốc khử trùng tại các trường học là một trong những hoạt động có ý nghĩa đã được duy trì qua nhiều năm. Việc tuân thủ theo các chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001 đã minh chứng cho sự gắn kết và phát triển lâu dài của Vedan Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục