Vedan Việt Nam đồng hành xây 24 bể chứa bao gói thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng tại huyện Vĩnh Cửu

Từ nhiều năm nay, bảo vệ môi trường và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn luôn là kim chỉ nam Vedan Việt Nam hướng đến. 
Vedan Việt Nam đồng hành xây 24 bể chứa bao gói thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng tại huyện Vĩnh Cửu

Cuối tháng 11 vừa qua, công ty đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành liên quan về môi trường thiên nhiên huyện Vĩnh Cửu góp phần xây dựng 24 bể lưu chứa bao gói thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng trên địa bàn 4 xã: Bình Lợi, Thiện Tân, Tân An và Hiếu Liêm thuộc địa bàn huyện nhằm nâng cao ý thức cho người dân trong việc bảo vệ môi trường và gìn giữ sức khỏe của chính họ cùng gia đình. 

Theo đó, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Đồng Nai; Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Vĩnh Cửu xây dựng 24 bể lưu chứa bao gói thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng trên địa bàn 4 xã của huyện Vĩnh Cửu. Bắt đầu từ năm 2015, mỗi năm Vedan Việt Nam dành ra một khoản kinh phí để đồng hành cùng chương trình này. Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Công ty CPHH Vedan Việt Nam chia sẻ: “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” là một trong những kim chỉ nam mà Vedan Việt Nam theo đuổi nhiều năm nay. Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty chúng tôi đã,  đang và sẽ luôn dành một phần ngân sách để phát triển song hành cùng xã hội qua những việc làm cụ thể như thế này…”.

Kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1991, với chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, Công ty CPHH Vedan Việt Nam luôn đồng hành, phối hợp tốt và cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Cụ thể trong 2 năm qua, cùng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, vào đầu mùa dịch tháng 3-2020, hơn 2 tấn xoài của nông dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã được Vedan Việt Nam tham gia “giải cứu” trước nguy cơ bị tồn đọng, rớt giá… Chưa dừng lại ở đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vedan Việt Nam vẫn phối hợp sâu sát cùng chính quyền các huyện, tỉnh… để tiến hành xây dựng tổng cộng 21 căn nhà tình thương cũng như hỗ trợ kinh phí để những người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn có tiền chữa bệnh. Các hoạt động này chính là lời cảm ơn thiết thực nhất mà Vedan Việt Nam muốn gửi gắm đến mảnh đất Đồng Nai thân yêu - quê hương thứ 2 của doanh nghiệp trong suốt 30 năm qua.

Tin cùng chuyên mục