Vedan Việt Nam đồng hành cùng học bổng “Vượt khó học tập” và “tiếp bước đến trường” cho học sinh - sinh viên huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 
Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó giám đốc Đối ngoại) đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam, trao học bổng cho các em
Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó giám đốc Đối ngoại) đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam, trao học bổng cho các em

Được bắt đầu từ năm 2013, chương trình trao học bổng cho các em học sinh - sinh viên huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai là một trong những hoạt động luôn được Vedan Việt Nam quan tâm và duy trì thường niên. Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, công ty vẫn tiếp tục duy trì tài trợ chương trình với số tiền 100 triệu đồng (cùng chi phí tổ chức). Đây là lời động viên thiết thực, khích lệ các em trên con đường học vấn. 

Trong năm học 2020-2021, có 5 em sinh viên được “Tiếp sức học tập” và 161 em học sinh “Vượt khó học tập” nhận được học bổng với giá trị từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Trong đó có 8 học sinh khuyết tật, 42 học sinh tiểu học, 73 học sinh THCS, 24 học sinh THPT, 12 học sinh học nghề và 2 em có hoàn cảnh đặc biệt được nhận xe đạp.

Đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam, bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc Đối ngoại) cho biết: “Vedan Việt Nam rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành trong nhiều năm qua. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi những hoạt động cộng đồng của mình thực sự đem đến những sự trợ giúp ý nghĩa cho những trái tim hiếu học. Thay mặt Công ty Vedan Việt Nam, xin được gửi đến các em học sinh - sinh viên trên địa bàn huyện Long thành, tỉnh Đồng Nai những lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng các em sẽ không ngừng cố gắng học tập, nhất là khi mùa thi cử cuối học kỳ 1 đang cận kề…”.

Hướng tới kỷ niệm thành lập 30 năm Vedan Việt Nam (từ năm1991), các hoạt động khuyến học đã và sẽ là một nền tảng không thể thiếu để Công ty Vedan liên tục đồng hành cùng sự đi lên của nền giáo dục tỉnh nhà, đóng góp cho sự phát triển của xã hội bằng cách chắp cánh cho thế hệ tương lai.

Tin cùng chuyên mục