Vedan Việt Nam 3 năm liền nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Ngày 28-11-2017, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức lễ Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016. Chương trình nhằm tôn vinh, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, tích cực hỗ trợ hiệu quả cho việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam đối với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế. 
Đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam được vinh danh trong chương trình này.
Vedan Việt Nam 3 năm liền nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu ảnh 1
Trước đó, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam cũng đạt được các giải thưởng: Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam năm 2015 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức; Giải thưởng Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2016 và 2017 do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức.

Chương trình “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu” do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức thường niên, mang ý nghĩa chính trị - xã hội giúp người nông dân thực hiện hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, đồng thời tôn vinh giá trị các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là của người nông dân trên khắp các vùng miền đất nước. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhằm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để quảng bá các sản phẩm có chất lượng, giá trị và tiềm năng đến với người tiêu dùng.

Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp, phục vụ nông nghiệp tiêu biểu, mà còn mở ra diễn đàn để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có cơ hội hợp tác, giới thiệu sản phẩm, tiến bộ, kỹ thuật, công nghệ với cộng đồng. Đây là cầu nối gắn kết sản phẩm “4 nhà” (nhà nông, nhà nước, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp), với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại. 

Công ty CPHH Vedan Việt Nam là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ sinh học. Qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã thành công trong quá trình thu hồi và tài nguyên hóa nguồn nguyên liệu chất hữu cơ trong quá trình sản xuất sản phẩm bột ngọt để sản xuất ra sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đáp ứng nhu cầu thị trường về dinh dưỡng, hữu cơ cao cho sản phẩm nông nghiệp sạch. Hiện nay, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới do sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: chất lượng cao, bao bì mẫu mã đẹp, cải tạo độ phì nhiêu, tăng cường nguồn dinh dưỡng của đất, giúp cây trồng tăng tưởng tốt, tăng tỷ lệ đậu trái. Với tính chất hoạt tính lên men tự nhiên, Vedagro đủ để bộ rễ của cây trồng phát triển, nâng cao hiệu suất hấp thụ thành phần dinh dưỡng, tổ chức bổ sung phục hồi lại sự tổn hại của cây trồng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt đối với cây trồng…, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng.

Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt, và đã đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001… Như vậy, có thể khẳng định đây là một phần thưởng xứng đáng cho Công ty Vedan Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam với chính sách môi trường: “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001 mà Công ty Vedan Việt Nam đang cam kết thực hiện cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Tin cùng chuyên mục