“Về nhà đi con” kết hợp ”Cô gái nhà người ta” ra mắt phiên bản chống dịch Covid-19

“Những ngày không quên” được cho là một phiên bản mới của phim truyền hình "quốc dân" “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” với mục đích tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Về nhà đi con” kết hợp ”Cô gái nhà người ta” ra mắt phiên bản chống dịch Covid-19

“Những ngày không quên” dự kiến là tên phim mới do hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong thực hiện, quy tụ các diễn viên: NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Thanh Hương, Quang Anh... Đây được cho là một phiên bản mới của phim truyền hình "quốc dân" “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” với mục đích tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Những ngày không quên” là câu chuyện về gia đình bố Sơn (Về nhà đi con) trong bối cảnh dịch Covid-19. Dương nghỉ học, Huệ phải đóng cửa quán trà, rồi Quốc bị dính vào một tin đồn không hay ho, Vũ bị kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng…

Sinh hoạt nhà ông Sơn gặp nhiều đảo lộn. Cùng lúc đó, vô tình cả nhà ông Sơn về quê tại làng Yên. Hóa ra, Khoa (Cô gái nhà người ta) là cháu ông Sơn. Đúng lúc này thì có thông tin mọi người hạn chế di chuyển. Vậy là gia đình ông Sơn ở lại làng Yên để “cách ly”. Tại đây, nhiều chuyện đã xảy ra, trong bối cảnh đặc biệt là dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát.

“Những ngày không quên” sẽ khiến khán giả ít nhiều thấy được hình ảnh của gia đình, bạn bè, người thân hoặc của chính bản thân mình trong mùa dịch Covid. Có những hành xử nhân văn, tình người nhưng cũng có không ít những bài học kinh nghiệm cần rút ra.

Phim dự kiến kéo dài khoảng 40 tập, mỗi tập có thời lượng 20 - 25 phút. Phim được làm với kế hoạch ban đầu là sẽ nối sóng "Mùa xuân ở lại" trên VTV1.

Từ nhiều ngày nay, diễn viên được tập hợp để lên đường quay phim phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, do bối cảnh xã hội siết chặt cách ly nên diễn viên khá lo lắng cho tiến độ của phim. Song với sức hút của hai dàn diễn viên mạnh, khán giả kỳ vọng và chờ đợi nhiều vào “Những ngày không quên”.

Tin cùng chuyên mục