Vật lộn cứu cửa hàng tạp hóa bốc cháy trong đêm mưa tại Huế

Sau 2 tiếng đồng hồ vật lộn dưới trời mưa lớn để triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25-4, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khống chế và dập tắt được đám cháy lớn tại cửa hàng tạp hóa số 17 Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế.

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế và dập tắt đám cháy lớn giữa trời mưa
Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế và dập tắt đám cháy lớn giữa trời mưa
Tại hiện trường vụ cháy, Thiếu tá Lê Văn Thứ, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 25-4, đơn vị nhận được tin báo xảy ra cháy ở nhà dân tại địa chỉ số 17 Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế.
Ngay lập tức, 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 40 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã được điều đến hiện hiện trường triển khai chữa cháy.
Vật lộn cứu cửa hàng tạp hóa bốc cháy trong đêm mưa tại Huế ảnh 1 Cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã được điều đến hiện hiện trường triển khai chữa cháy

Tuy nhiên, đây là ngôi nhà 3 tầng kinh doanh tạp hóa kết hợp với nhà ở của người dân nên lực lượng chữa cháy vừa phải khống chế ngọn lửa, không để bùng phát lên tầng trên của ngôi nhà và những ngôi nhà liền kề, đồng thời tiến hành di dời đồ đạc quan trọng ở tầng trên ra ngoài.

Rất may, khi ngọn lửa bùng phát ở tầng một, 5 người trong ngôi nhà đã kịp thời phát hiện và thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều nguyên nhân gây cháy cũng như thiệt hại về vật chất.

Tin cùng chuyên mục