Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung

Một ngôi nhà được xem là thời thượng khi ngôi nhà ấy đạt tới sự sang trọng, đẳng cấp và chuẩn mực trong thiết kế kiến trúc, vật liệu. Đất Xanh Miền Trung là một trong những chủ đầu tư chủ trương đưa toàn bộ những vật liệu đắt đỏ áp dụng vào các dòng Home Resort. Mỗi hạng mục bên trong căn nhà không chỉ là sự đắt giá của các loại đá, gỗ, hệ nhôm kính, hệ thống chiếu sáng mà còn là sự kỳ công của chủ đầu tư để làm nên những căn biệt thự có phiên bản “limited”.
Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung

Từng chi tiết vật liệu cấu thành những căn biệt thự vượt thời gian

Tại Việt Nam, những công trình kiến trúc mới, những dự án biệt thự nghỉ dưỡng mọc lên ngày càng nhiều, cung cấp cho thị trường nguồn cung hết sức đa dạng. Nhưng để tạo nên không gian sống tuyệt phẩm thật sự, đa công năng sử dụng, chỉ một số ít chủ đầu tư làm được. Trong số đó, nổi bật là Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển dòng Home Resort tại 2 dự án One River Villa và One World Regency. Được biết, ban xây dựng của đơn vị này đã trực tiếp sang các nước châu Âu để trải nghiệm các công trình kiến trúc cao cấp và tự tay lựa chọn các loại đá, vật liệu chi tiết để vận chuyển tất cả từ xưởng nước ngoài về Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, One River Villas đã hoàn thiện xong gói ngoại thất: Ốp đá Marble 100% mặt ngoài, hoàn thiện bể bơi ốp gạch Mosaic, cảnh quan sân vườn và hàng rào cho từng căn. Đây chính là bảo chứng cho cam kết về việc ứng dụng vật liệu cao cấp của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đối với khách hàng. Được biết, khi đi vào hoàn thiện mỗi căn tại One River Villa có mức đầu tư lên đến 80 triệu đồng/m2, gấp 10 lần theo mặt bằng chung trên thị trường. Đây là mức đầu tư “khủng” nhất mà hiện nay chưa có chủ đầu tư nào làm được tại Việt Nam.

Sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng nằm ngay trong cấu thành của từng hạng mục tại dự án One River Villas. Ngay từ cửa ra vào, khách hàng đã thấy choáng ngợp với hệ kính hộp trắng cường lực phủ Low E 2 lớp kết hợp phụ kiện YKK, bảo vệ sức khỏe cho cư dân. Để làm được điều này, Đất Xanh Miền Trung phải nhập khẩu sản phẩm này từ nước ngoài, dành thời gian lên đến hàng tháng trời với kinh phí hàng tỷ đồng để hoàn thành hạng mục này.

Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung ảnh 1 Những vật liệu đắt đỏ mà Đất Xanh Miền Trung mạnh tay chi cho các căn biệt thự tại One River Villas

Được xếp vào dòng sản phẩm hạng sang hàng đầu của Đất Xanh Miền Trung, vì thế One River được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp nhất. 100% mặt tiền của mỗi căn được ốp đá Marble Carrara White mặt hoàn thiện Honed nhập khẩu từ Italia, dày 20mm, hệ khung hộp inox 304 bằng công nghệ neo đá của HALFEN - Đức. Với vẻ đẹp sang trọng hiếm có, từ lâu Marble đã được các kiến trúc sư lừng danh tại châu Âu sử dụng trong các tòa lâu đài, các tác phẩm điêu khắc. Nói về mức độ thẩm mỹ, Marble được xem là đỉnh cao của tất cả các loại đá tự nhiên, mang lại giá trị vừa khác biệt lại vừa đẳng cấp cho ngôi nhà.

Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung ảnh 2 Bên trong mỗi căn biệt thự One River được ốp full đá Marble Italia vượt khổ nguyên mảng 7m, hệ pat treo đá khung inox 304

Không chỉ chú ý đến không gian bên ngoài, mỗi căn hộ cũng được Đất Xanh Miền Trung chăm chút tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nội thất. Những chủ nhân tương lai sẽ bất ngờ với độ “chi mạnh” của Đất Xanh Miền Trung khi đầu tư One River sở hữu sàn của các phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, sảnh, các mảng tường được ốp hoàn toàn bằng đá Marble ngoại nhập thuộc loại tốt nhất.

Kế thừa những thành công nhất định từ dự án One River Villas, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ứng dụng toàn bộ những vật liệu vào 59 căn villa Mỹ - phân khu Libertas có phiên bản giới hạn tại One World Regency. Tổng thể dự án gồm 200 căn biệt thự hạng sang, trong đó 59 căn thuộc phân khu villas Mỹ, mỗi căn có diện tích đất từ 250 m2 – 363,6 m2 tùy theo từng mẫu nhà (Có 5 mẫu nhà A,B,C,D,E) và diện tích xây dựng từng căn từ 329 m2 - 610 m2, tầm nhìn ra sông cổ Cò, dọc kênh sinh thái. Cách bố trí công năng sử dụng của biệt thự 3 tầng rất linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu cơ bản của gia chủ.

Hệ đá nhập khẩu tự nhiên ốp mặt ngoài tại biệt thự Mỹ, phân khu Libertas của dự án One World Regency

Ngoài ra, để đáp ứng được tiêu chuẩn nhà ở 5 sao, toàn bộ vật liệu của biệt thự Libertas được Đất Xanh Miền Trung đầu tư bài bản theo xu hướng thế giới. Mặt tiền biệt thự Libertas được ốp 100% đá Marble Crema xuất xứ từ Tây Ban Nha với hệ khung thép sử dụng Pat inox 304 dày 3mm giúp gia tăng tuổi thọ treo đá, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho mỗi căn biệt thự. Ngoài ra, công trình này còn được sử dụng các loại đá tự nhiên như Granite Ấn Độ, đá Bình Định. Bởi, Đất Xanh Miền Trung hiểu được các công trình sử dụng đá ốp lát tự nhiên luôn tạo nên nét sang trọng và độc đáo riêng mà không phải loại vật liệu nào cũng mang lại được. Hệ cửa được lắp bằng hệ nhôm kính bản to trên 100, kính hộp 2 lớp từ 24-31mm, phủ Low-E mềm 2 lớp, công nghệ mạ Nano chống ăn mòn muối biển của thương hiệu Technal Pháp, phụ kiện CMech đi kèm.

Tất cả nói lên sự đầu tư nghiêm túc không chỉ về chi phí mà còn là thời gian và tâm huyết để mang đến cho những chủ nhân của các căn Home Resort tại 2 dự án nổi bật là One River và One World Regency một không gian sang trọng và đẳng cấp không đâu có được.

Chỉ từ 12 tỷ đồng cho 1 căn biệt thự Mỹ có diện tích xây dựng lên tới 610m2, được sở hữu lâu dài trong khu đô thị đẳng cấp 5 sao ven biển là một mức giá hoàn toàn tương xứng và hợp lý. Ngoài thời gian nghỉ dưỡng, chủ nhân có thể kết hợp với chủ đầu tư để khai thác cho thuê lại với cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn. Trong bối cảnh Đà Nẵng quá tải, khách du lịch đang tìm về phía Nam thành phố để được hưởng những kỳ nghỉ dưỡng xanh, sạch thì Villas Libertas là một kênh đầu tư vô cùng tiềm năng.

Sau 3 năm ấp ủ dự án, hoàn thiện pháp lý, chuẩn bị hạ tầng và các khu tiện ích hoàn chỉnh, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu phân khu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas tại siêu dự án One World Regency - Kỳ quan kiến trúc vượt thời gian tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Đà Nẵng tại sự kiện mang tên: Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ Libertas – Tri ân khách hàng ĐXMT năm 2019.

Thời gian: 17h00, ngày 12/01/2020.

Địa điểm: Pullman Danang Beach Resort – 101 Võ Nguyên Giáp – Q. Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng.

Hotline nhận thư mời tham dự: 0932 436 383.

Tin cùng chuyên mục