Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang của Nhật Bản

Công ty TNHH MTV Global Fashion (GF) - chủ sở hữu thương hiệu thời trang Vascara vừa chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Stripe International (Nhật Bản).

Hai bên đang làm việc để đưa các sản phẩm Vascara gia nhập thị trường Nhật thông qua đối tác của Stripe, phía GF cũng đang trong nghiên cứu đưa các dòng sản phẩm Stripe về phục vụ khách hàng nữ của Vascara tại Việt Nam.

Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với mô hình cửa hàng mới. Kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, mở rộng hệ thống cửa hàng nhanh hơn. 

Vascara là thương hiệu thời trang Việt Nam, được phát triển bởi một doanh nghiệp gia đình. Ở thời điểm sáp nhập, Vascara là một trong những thương hiệu bán lẻ giày, túi thời trang có quy mô chuỗi lớn trong nước, với hệ thống 134 cửa hàng phân bố trên toàn quốc, tốc độ phát triển hàng năm đạt 100%. 

Stripe International hiện sở hữu 20 thương hiệu thời trang, tập trung từ phân khúc phổ thông đến trung lưu. Việc sáp nhập thành công với Vascara đã nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 1.400 cửa hàng. 

Tin cùng chuyên mục