Vào nhà nghỉ, một cô gái bị sát hại

Cô gái cùng người đàn ông vào nhà nghỉ thuê phòng. Vài giờ sau, người đàn ông xuống vội vã rời khỏi nhà nghỉ, nghi ngờ nhân viên kiểm tra phát hiện cô gái đã tử vong với nhiều vết thương ở cổ.

Ngày 24-10, Công an quận Bình Tân đang cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ việc cô gái nghi bị người đàn ông sát hại cướp tài sản ở nhà nghỉ tại khu vực. Nạn nhân là chị T.T.V. (28 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, trú quận 6).

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 23-10, chị V. cùng với 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) đi vào nhà nghỉ nằm ở khu phố 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM để thuê phòng.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, người đàn ông đi xuống  và bắt xe rời khỏi nhà nghỉ không nói gì. Lúc này, nhân viên của nhà nghỉ không thấy chị V. đi cùng nên đã lên phòng gọi cửa. Tuy nhiên, nhân viên gọi nhiều lần nhưng không có ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhân viên đã dùng khoá mở cửa phòng thì hốt hoảng phát hiện chị V. đã tử vong trên giường với nhiều vết thương. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin, công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, chị C. có nhiều vết thương trên người. Đặc biệt là ở phần cổ, một số tài sản trên người biến mất, nghi chị V. bị sát hại cướp tài sản.

Bước đầu, công an xác định, người đàn ông xuống nhà nghỉ đón xe ôm chở đến ngã tư Bà Hom, quận Bình Tân. Sau đó, người đàn ông đón xe đi về hướng ngã tư Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM. Hiện công an đang điều tra truy xét.

Tin cùng chuyên mục