Vào hè sôi động với phim thiếu nhi

Mùa hè đã đến, các bé và gia đình sẽ có nhiều lựa chọn giải trí tại các cụm rạp khi có nhiều bộ phim phù hợp đã và sắp ra mắt. 
Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 đang là lựa chọn của nhiều gia đình
Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 đang là lựa chọn của nhiều gia đình

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, theo chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 thu về thêm gần 12 tỷ đồng. Trước đó, phim có các suất chiếu đặc biệt từ ngày 21 và 22-5, nâng tổng doanh thu của phim hiện lên hơn 17 tỷ đồng.

Bộ phim hiện có số lượng suất chiếu nhiều nhất, vượt qua các bom tấn như: Phi công siêu đẳng Maverick, Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn hay phim Thái có hiệu ứng truyền miệng tốt Daeng - hậu duệ tình người duyên ma. Phần tiếp theo trong loạt phim về chú mèo robot của tương lai đáng yêu này hứa hẹn có tăng trưởng doanh thu vượt bậc trong những ngày tới khi đang nhận được phản hồi tích cực từ các gia đình. 

Ra mắt cùng thời điểm với Doraemon, Maika: Cô bé đến từ hành tinh khác cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho cả gia đình. Đáng chú ý, giữa các phim hoạt hình ngoại nhập, đây là tác phẩm thuần Việt duy nhất ra rạp dịp 1-6 năm nay. Câu chuyện trong Maika hấp dẫn bởi những thông điệp ý nghĩa dành cho cả bé và các bậc phụ huynh. Bộ phim cũng gây ấn tượng bởi phần hình ảnh, kỹ xảo sống động cùng nhiều tình tiết hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho cả gia đình.

Hai phim hoạt hình ngoại nhập khác cũng ra mắt dịp này là Đại náo cung trăng và Chuyến phiêu lưu của Pil. Đại náo cung trăng (tựa tiếng Anh: Moonbound) là chuyến phiêu lưu đến mặt trăng của Peter, bắt đầu khi em gái cậu - Anne, bị tên Quỷ Trăng độc ác bắt cóc khi cô bé đang cố gắng giúp Bác Bọ bụng bự tìm lại vợ của mình. Trong hành trình đầy bất ngờ ấy, Peter gặp Thần Ngủ ở Đồng Cỏ Sao. Để giải cứu Anne, họ đã cùng tham gia một cuộc đua kỳ thú dọc Dải Ngân hà với năm vị thần thiên nhiên. Bộ phim được chuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng của Đức.  

Trong khi đó, Chuyến phiêu lưu của Pil lại là màu sắc mới lạ đến từ điện ảnh Pháp với câu chuyện xoay quanh một cô bé mồ côi sống trên đường phố nhưng vô tình phải vào vai công chúa với nhiệm vụ giải cứu hoàng tử và vương quốc.  

Ngoài ra, khán giả yêu thích loạt phim Harry Potter cũng được tái ngộ cậu bé phép thuật cùng những người bạn của mình qua phần phim Harry Potter và căn phòng bí mật được phát hành lại từ ngày 3-6.

Tin cùng chuyên mục