Vận chuyển 20kg ma túy từ Đồng Tháp lên TPHCM, ngụy trang trong túi đựng xoài

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có chứa một túi xách, bên trên đựng xoài, bên dưới chứa 20 túi có vỏ giống túi đựng trà, với tổng trọng lượng khoảng 20kg, nghi là ma túy tổng hợp.

Ngày 10-6, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã triệt phá thành công 1 đường dây vận chuyển trái phép chất ma tuý với số lượng lên tới 20kg. 

Theo đó, bằng nghiệp vụ, khoảng 7 giờ cùng ngày, các đơn vị nói trên đã phát hiện 1 xe ô tô màu trắng mang BKS: 66A-12219 đang di chuyển theo hướng từ tỉnh Long An về TPHCM tại ngay nút giao lộ đường Võ Văn Kiệt và An Dương Vương, khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM với nhiều nghi vấn.

Lực lượng đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra và xác định trong xe có nhiều túi đựng trà với trọng lượng khoảng 20kg nghi là ma tuý. Lực lượng đã đưa tài xế và 1 người khác trên xe cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.

Vận chuyển 20kg ma túy từ Đồng Tháp lên TPHCM, ngụy trang trong túi đựng xoài ảnh 1 Ma tuý được ngụy trang trong túi xách bên ngoài chứa xoài. Ảnh: Q.H

Qua làm việc, tài xế khai tên là Ng.Ng.L. (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp), còn người đi cùng là V.V.H. (SN 1982, quê quán tại Campuchia, trú tỉnh Đồng Tháp).

Tiến hành kiểm tra trong cốp xe phía sau, lực lượng chức năng thấy có chứa một túi xách, bên trên đựng xoài, bên dưới chứa 20 túi có vỏ giống túi đựng trà, với tổng trọng lượng khoảng 20kg, nghi là ma túy tổng hợp.

Vận chuyển 20kg ma túy từ Đồng Tháp lên TPHCM, ngụy trang trong túi đựng xoài ảnh 2 Tang vật thu giữ. Ảnh: Q.H

Bước đầu, đối tượng V.V.H khai nhận vận chuyển số hàng trên từ Đồng Tháp lên TPHCM. Trên đường đi thì bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục