Vạn An Phát mở bán dự án đất nền Phước Bình Residence

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của xã Phước Bình - Long Thành, Phước Bình Residence là cụm đô thị trung tâm kết nối giữa cảng hàng không lớn nhất Đông Nam Á - Sân bay Long Thành và hải cảng số 1 của cả nước - cụm Cảng Cái Mép.
Vạn An Phát mở bán dự án đất nền Phước Bình Residence
Với quy mô 1,4ha gồm 90 sản phẩm đất nền, dự án ghi điểm nhờ tính minh bạch trong pháp lý, cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi giao nền, quy trình thanh toán linh hoạt cùng với uy tín của chủ đầu tư. Phước Bình Residence hội tụ đầy đủ những yếu tố: liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Đến Phước Bình Residence khách hàng đều được tư vấn đầy đủ về pháp lý, đảm bảo sự minh bạch và cam kết cao trong giao dịch bất động sản. 

Vạn An Phát được thành lập năm 2015 bởi nhóm các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong thị trường bất động sản phía Đông, đặc biệt là khu vực Long Thành, Đồng Nai. Hiện  công ty có 3 trụ sở lớn ở TPHCM với hơn 200 nhân viên, đã giới thiệu ra thị trường các dự án tạo tiếng vang như Long Phước Royal, Phước Thái Residence… Tháng 9 vừa qua, Vạn An Phát tiếp tục bàn giao 80 nền dự án Thành An Residence cho khách hàng đã thanh toán 95% giá trị hợp đồng và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và giới đầu tư.

Tin cùng chuyên mục