Validus Capital, nền tảng hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Validus Capital, nền tảng hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) lớn nhất Singapore, chính thức ra mắt dịch vụ tại Việt Nam.
Validus Capital chính thức ra mắt tại Việt Nam
Validus Capital chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nền tảng này xây dựng dựa trên công nghệ, các thuật toán tín dụng mạnh mẽ cùng các quy trình phù hợp với quy định nước sở tại, nền tảng của Validus Việt Nam sẽ tiếp tục được hiệu chỉnh để thích ứng và đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp Việt Nam. 

Validus Capital, nền tảng hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 1 Hoạt động tại Việt Nam, Validus Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam với mong muốn sẽ tạo thêm điều kiện tốt giúp khối doanh nhiệp tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển mạnh và bền vững…  
Validus Capital được hậu thuẫn bởi các quỹ đầu tư uy tín như Ngân hàng Phát triển Hà Lan FMO (xếp hạng tín nhiệm AAA), Vertex Ventures (một thành viên của Temasek Holdings) và tập đoàn VinaCapital, là một trong trong những startup fintech Singapore đầu tiên nộp đơn xin cấp giấy phép hoạt động ngân hàng số tại Singapore. Tính đến hiện nay Validus Capital đã thực hiện việc cấp vốn cho các doanh nghiệp Singapore với tổng số lên tới 220 triệu USD.

Validus Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam và vận hành trên nền tảng công nghệ độc quyền cùng hệ thống cho điểm tín dụng uy tín tương tự đang được sử dụng tại Singapore và Indonesia nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận các nguồn tài chính hỗ trợ tăng trưởng một cách nhanh chóng, tin cậy và tiết kiệm.

Validus Việt Nam được điều hành bởi ông Nikhilesh Goel, đồng sáng lập của Validus Capital với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính các khoản nợ và vốn chủ sở hữu, quản lý danh mục đầu tư và tạo ra giá trị thặng dư cho các DNVVN tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Validus Capital, nền tảng hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 2

Ông Hoàng Đức Trung, Phó tổng giám đốc của tập đoàn VinaCapital, chia sẻ: “Nền tảng công nghệ dựa trên dữ liệu của Validus Capital  đã và đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để thu xếp hiệu quả các nguồn tài trợ vốn kinh doanh dễ tiếp cận, chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp Việt Nam. Kỷ lục là một công ty fintech phát triển thần tốc ấn tượng và những tác động tích cực mà họ tạo ra đến ngày hôm nay là một minh chứng cho cam kết và năng lực của họ trong thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho các doanh nghiệp trong khu vực”.

Tin cùng chuyên mục