Vai diễn khiến Hugh Jackman thay đổi

Nam diễn viên Hugh Jackman tiết lộ việc đóng vai người cha của một thiếu niên trầm cảm trong The Son khiến anh suy nghĩ lại toàn bộ phương pháp nuôi dạy con của mình. 
Vai diễn khiến Hugh Jackman thay đổi

Jakarta Post đưa tin, ngôi sao người Australia cho biết, anh bị thôi thúc phải đóng vai này khi đọc phiên bản rạp hát của nhà biên kịch kiêm đạo diễn Florian Zeller. 

Trong phim, Jackman đóng cùng Laura Dern trong vai cha mẹ ly hôn cố gắng đối phó với cậu con trai ngày càng rơi vào trầm cảm. “Đó là một cảm giác đáng sợ mà bạn hiếm khi có được với tư cách là một diễn viên”, anh nói.

Điều Jackman không ngờ là cách mà bộ phim có cái nhìn tàn khốc về sức khỏe tâm thần làm thay đổi mối quan hệ của chính anh với các con.

Jackman nhận ra: “Tôi đã thay đổi cách tiếp cận của mình. Tôi chia sẻ những tổn thương của mình nhiều hơn với những đứa trẻ 17 và 22 tuổi, và tôi thấy mình nhẹ nhõm hơn khi làm vậy”. The Son được đánh giá mang thông điệp đặc biệt quan trọng sau đại dịch Covid-19, phim vừa được chiếu ra mắt ở LHP Venice, nơi bộ phim tranh giải Sư tử vàng.

Tin cùng chuyên mục