Vác cả chục cọc tiền lẻ đi mua iPhone 12 Pro Max tặng vợ

Đó là câu chuyện mua iPhone 12 Pro Max rất “độc lạ” của anh Lê Văn Hiếu (sinh năm 1986 - sống tại TPHCM). Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau chuyện đi mua máy hoàn toàn bằng tiền lẻ của anh Hiếu ẩn chứa nhiều thông tin thật ý nghĩa. 

 

Anh Lê Văn Hiếu (phải) mua iPhone tặng vợ
Anh Lê Văn Hiếu (phải) mua iPhone tặng vợ

Mới đây, tại Minh Tuấn Mobile - hệ thống phân phối iPhone 12 Series VN/A chính hãng rẻ nhất thị trường đã chứng kiến một câu chuyện “hiếm có khó tìm” trong mùa săn iPhone 12 Series chính hãng năm nay.

Cụ thể, anh Lê Văn Hiếu (sinh năm 1986 - sống tại TPHCM) đã đến hệ thống Minh Tuấn Mobile mua iPhone 12 Pro Max để tặng cho bà xã Ngọc Quyên - người đã yêu thương và luôn tin tưởng anh. Đáng chú ý, anh Hiếu thanh toán hoàn toàn bằng những cọc tiền lẻ được xếp gọn gàng và đẹp mắt. 

Vác cả chục cọc tiền lẻ đi mua iPhone 12 Pro Max tặng vợ ảnh 1 Chia sẻ về những cọc tiền lẻ dùng để mua iPhone 12 Pro Max, anh Hiếu cho biết, công việc chính hiện tại của vợ chồng anh là bán hàng online và khi giao/nhận hàng cho khách thường sẽ dư ra rất nhiều tiền lẻ. Từ đó, anh đã dày công đếm, sắp xếp lại thành các cọc tiền trong suốt nhiều tháng và ấp ủ dự định dùng nó để làm một điều gì đó ý nghĩa dành cho người phụ nữ mình yêu thương

Cơ hội đến khi iPhone 12 Series được mở bán trên toàn thế giới, và chính thức cập bến Việt Nam vào ngày 27-11 vừa qua. Đặc biệt là sau khi một người bạn của vợ chồng anh tham dự buổi mở bán từ 0 giờ (27-11) tại chi nhánh Minh Tuấn Mobile (43 Trần Quang Khải, Q.1), và “bắn tin” rằng iPhone 12 Series đang được phân phối tại đây với giá bán rẻ nhất thị trường thì anh Hiếu đã xác định được món quà ý nghĩa dành cho bà xã trong dịp cuối năm này.

Vác cả chục cọc tiền lẻ đi mua iPhone 12 Pro Max tặng vợ ảnh 2 Gia đình hạnh phúc của anh Hiếu - chị Quyên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Ngoài việc biết đến Minh Tuấn Mobile đang có giá tốt thì tôi cũng muốn lên đời iPhone 12 chính hãng cho vợ, bởi cô ấy đã dùng chiếc iPhone 11 khá lâu rồi. Tôi cũng được biết là iPhone 12 Pro Max đang cháy hàng ở nhiều nơi, dự tính là sẽ phải chờ ít ngày sau khi đặt hàng. Tuy nhiên khi đến chi nhánh Minh Tuấn Mobile thì lại được nhận máy ngay, quả thực vô cùng may mắn!” - Anh Hiếu vui mừng chia sẻ.

Xu hướing mua iPhone 12 Series chính hãng tại Việt Nam cũng có nhiều thay đổi, nhiều người dùng “bỏ cọc” iPhone 12 Pro Max để chuyển sang bản Pro vì máy nặng. Ngoài ra, theo khảo sát, giá bán iPhone 12 Series VN/A tại nhiều nhà phân phối vẫn giữ mức thấp kỷ lục, mang đến nhiều lựa chọn cho người mua.

Tin cùng chuyên mục