Va chạm với xe tải, bé gái 15 tuổi tử vong, 2 người bị thương nhập viện cấp cứu

Một vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vào sáng 17-11 khiến bé gái 15 tuổi tử vong và 2 người khác bị thương nhập viện.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 17-11, công an huyện huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 1 bé gái tử vong và 2 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 15 ngày 17-11, tài xế (khoảng 35 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển xe tải BKS 51C-646.02 lưu thông đường ĐT 826 hướng từ tỉnh miền Tây về TPHCM.

Khi vừa đi tới đoạn đường thuộc ấp Vĩnh Phước, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thì va chạm với xe máy do chị T.H.T. (32 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) chở theo 2 người cháu 1 nam khoảng 12 tuổi và 1 nữ khoảng 15 tuổi,  lưu thông cùng chiều

Cú va chạm khiến chị T. cùng 2 người trên xe máy té ngã xuống đường bị thương.

 Va chạm với xe tải, bé gái 15 tuổi tử vong, 2 người bị thương nhập viện cấp cứu ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường

Sau tai nạn tài xế mở cửa bước xuống xe và rời khỏi hiện trường khiến nhiều người bức xúc. Người dân đã đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Nhiều người bức xúc về hành vi của tài xế
Nhận tin báo, công an an huyện huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Người thân của các nạn nhân cho biết, chị T. là cô ruột của 2 cháu bé. Bé gái tử vong tên là L. và đã nghỉ học phụ gia đình ở nhà. Hôm nay, chị T. chở 2 cháu tử tỉnh Tiền Giang lên TPHCM để thăm bà con và đi chơi. Tuy nhiên, khi cả 3 đi tới địa phận trên thì xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Trưa cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng xử lý xong.

Tin cùng chuyên mục