​ Va chạm với xe cứu hỏa đang làm nhiệm vụ, 2 người thương vong

Đang trên đường đi làm nhiệm vụ, xe chữa cháy đã va chạm với một xe máy đang đi trên đường khiến một người tử vong tại chỗ và một người khác bị thương nguy kịch.

Khoảng 10 giờ ngày 23-10, tại ngã 4, giao giữa đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột và đường Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu chữa cháy và xe máy khiến một cô gái tử vong tại chỗ, một người bị thương nguy kịch.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Thông tin ban đầu, xe chữa cháy mang BKS: 47CD-000.17 (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông trên đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột để làm nhiệm vụ chữa cháy. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 47N3-6999 (chưa rõ người điều khiển) trên xe có một nam và cô gái tên H. (16 tuổi, ngụ huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk).
Vụ va chạm làm cô gái tử vong tại chỗ, nam thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.
​ Va chạm với xe cứu hỏa đang làm nhiệm vụ, 2 người thương vong ảnh 2 Chiếc xe máy bể nát sau vụ tai nạn

Được biết, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 500m đang có một vụ cháy kho hàng rất lớn. Thời điểm này lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động 8 xe cứu hỏa và gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục