Va chạm liên hoàn, 2 thanh niên bị thương nặng

Một vụ va chạm liên hoàn giữa 2 xe máy và xe ô tô vào trưa ngày 9-2 đã làm cho 2 nam thanh niên bị thương nặng nhập viện.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, hai nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển 2 xe máy mang BKS: 83P1-968.73 và 65H1-253.73, lưu thông trên đường số 3 hướng từ đường Nguyễn Thị Tú về đường số 6, quận Bình Tân, TPHCM.

Khi đến giao lộ với đường số 8, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM thì đâm va liên tiếp với ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F-498.21 do một tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển, chạy cắt ngang qua đường.

Vụ va chạm liên hoàn giữa 3 phương tiện khiến cho 2 thanh niên điều khiển xe máy té xuống đường, văng xa nhiều mét và bị thương nguy kịch. 2 thanh niên này đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Tại hiện trường, cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng, xe ô tô bị bể phần đầu, một số bộ phận của 2 chiếc xe máy bị bể nát văng ra khắp đường.

Công an có mặt xử lý hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Chiều cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Nhiều người dân ở đây cho biết, tuyến đường số 3 là trục đường chính, chạy cắt ngang qua nhiều tuyến đường khác trong khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân. Hầu hết các giao lộ tại đây đều không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông nên thường xuyên xảy ra tai nạn, gây bất an cho người dân.

Tin cùng chuyên mục