Va chạm giữa xe tải và xe máy, 1 người tử vong, xe tải bốc cháy dữ dội

Vào tối ngày 4-7, tại khu vực ngã ba Giang (địa bàn huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy khiến 1 người bị tử vong, xe ô tô tải sau đó bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22 giờ tối ngày 4-7, một chiếc xe ô tô tải chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam, khi đi đến khu vực gần nút giao thông giữa tuyến Quốc lộ 1A với tuyến Quốc lộ 15B (đoạn ngã ba Giang, thuộc địa phận huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 15B, qua Quốc lộ 1A.

Hậu quả, cú va chạm khiến xe tải kéo lê xe máy dưới gầm một đoạn khá dài, người điều khiển xe máy tên là N.V.Đ. ( trú tại huyện Thạch Hà) đã tử vong.

Va chạm giữa xe tải và xe máy, 1 người tử vong, xe tải bốc cháy dữ dội ảnh 1
Hiện trường chiếc xe ô tô tải bốc cháy dữ dội trong đêm
Riêng chiếc xe ô tô tải sau khi kéo lê chiếc xe máy một đoạn thì bất ngờ bị bốc cháy dữ dội và dừng lại trên đường, hai người ngồi trên ca bin xe ô tô tải nhanh chóng chạy ra ngoài thoát nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng phương tiện chữa cháy đã có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế, nhưng phần đầu của xe ô tô tải đã bị cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Va chạm giữa xe tải và xe máy, 1 người tử vong, xe tải bốc cháy dữ dội ảnh 3
Va chạm giữa xe tải và xe máy, 1 người tử vong, xe tải bốc cháy dữ dội ảnh 4 Lực lượng chức năng dập lửa, khống chế đám cháy

Tin cùng chuyên mục