Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm, động viên các chốt trạm phòng, chống dịch Covid-19

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt và thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ và nhân viên các lực lượng đang ngày đêm bám chốt, kiểm soát lượng người và phương tiện ra vào các cửa ngõ TPHCM.

Sáng 21-5, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã đi thăm, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt trạm kiểm soát trên địa bàn TP Thủ Đức, TPHCM.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương (phải) thăm hỏi nhân viên y tế tại chốt Cảng ICD, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức. Ảnh: HOÀI NAM

Tại chốt kiểm soát Cảng ICD (đường số 1, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức) và chốt đường 11, phường Linh Xuân (tiếp giáp với TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt và thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ và nhân viên các lực lượng đang ngày đêm bám chốt, kiểm soát lượng người và phương tiện ra vào các cửa ngõ TPHCM.

Đoàn tặng quà các lực lượng tại chốt đường 11, phương Linh Xuân, TP Thủ Đức. Ảnh: HOÀI NAM

Đoàn đã trao tặng mỗi chốt trạm một phần quà gồm hàng hóa nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá hơn 20 triệu đồng, hỗ trợ các lực lượng bảo đảm đời sống, sinh hoạt hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục