Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op

Để thu hút và hỗ trợ khách thuê mặt bằng, trong năm 2022, Saigon Co.op tiếp tục duy trì nhiều chính sách hỗ trợ đối tác thuê, khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp cùng Co.opmart/Co.opXtra, khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể tại địa phương mạnh dạn đầu tư thiết lập điểm bán và điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại hành lang thương mại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra trên toàn quốc.
Khách hàng thuê mặt bằng tại các điểm bán lẻ của Saigon Co.op được hỗ trợ giá
Khách hàng thuê mặt bằng tại các điểm bán lẻ của Saigon Co.op được hỗ trợ giá

Cụ thể, Saigon Co.op đang áp dụng các chương trình ưu đãi như miễn phí 3 tháng tiền thuê mặt bằng đầu tiên với khách hàng đăng ký mới, hợp đồng 1 năm tại các tỉnh. Saigon Co.op cũng áp dụng chính sách thuê 1 tháng trải nghiệm để giúp các bạn trẻ khởi sự kinh doanh với giá ưu đãi thay vì phải thuê tối thiểu 1 năm như trước. Saigon Co.op cũng áp dụng các chính sách giá thuê ưu đãi, tùy vị trí. Hệ thống này cũng cho thuê những gian hàng với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ dao động 3-5 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, để đảm bảo sàng lọc các khách thuê, giúp khách hàng mua sắm những sản phẩm chất lượng trong khu cho thuê, Saigon Co.op còn áp dụng bộ tiêu chí thẩm định để đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ đối với sản phẩm của các doanh nghiệp kinh doanh trong khu cho thuê.

Với kinh nghiệm vận hành, quản lý hệ thống bán lẻ trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên tận tâm, am hiểu văn hóa, thói quen tiêu dùng từng địa phương của Saigon Co.op, các doanh nghiệp thuê mặt bằng sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng lớn, ổn định một cách nhanh chóng, dễ dàng và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.

Trước đó, năm 2021, nhà bán lẻ này đã chia sẻ gánh nặng của đối tác thuê mặt bằng trong thời điểm khó khăn do đại dịch với tổng kinh phí lên đến 250 tỷ đồng. Điều này đã giúp rất nhiều đối tác thuê mặt bằng, đặc biệt đối tác nhỏ lẻ tại địa phương vượt qua được nguy cơ phá sản, giải thể... để tiếp tục duy trì việc kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục