Ưu đãi lớn khi dùng Vinasun App

Với mong muốn luôn mang lại nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng, bắt đầu từ hôm nay 4-11 đến ngày 31-1-2021 Vinasun Taxi triển khai Chương trình khuyến mãi “Tri ân lộc vàng” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Vinasun (có tài khoản Vinasun App).
Dùng Vinasun App với nhiều tiện lợi
Dùng Vinasun App với nhiều tiện lợi

Theo đó, Vinasun giảm giá nạp VNS Prepaid 20% cho tất cả khách hàng (dùng để thanh toán cước phí taxi Vinasun). Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ với mỗi cuốc xe taxi Vinasun có cước phí và giá trị thanh toán từ 30.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình (mã số dự thưởng sẽ được gửi thông qua ứng dụng Vinasun App). Các cuốc xe gọi thông qua tổng đài, vẫy xe trên đường, điểm tiếp thị đều nhận được mã số dự thưởng bằng cách quét QR Code thông qua Vinasun App.

Chương trình này áp dụng tại các tỉnh, thành có xe taxi Vinasun hoạt động như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,  Kiên Giang và Đồng Tháp.

Ưu đãi lớn khi dùng Vinasun App ảnh 1
Được biết mỗi tuần Vinasun sẽ tiến hành quay số để tìm khách hàng trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn như: 17 giải thưởng tuần, gồm 1 chỉ vàng 9999 và 26 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid; 17 giải chung cuộc, gồm 3 chỉ vàng 9999 và 102 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid.
Đặc biệt, nếu khách hàng trúng thưởng thì lái xe và đối tác lái xe của Vinasun phục vụ cuốc xe đó cũng sẽ trúng thưởng. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1,3 tỷ đồng.
Ưu đãi lớn khi dùng Vinasun App ảnh 2
VNS Prepaid  là tiện ích thanh toán mới được Vinasun phát triển với mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, và minh bạch. Để tận hưởng ưu đãi khi sử dụng tiện ích VNS Prepaid, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền vào VNS Prepaid thông qua thông qua ứng dụng Vinasun App hoặc các ứng dụng MoMo, Payoo hoặc nạp trực tiếp tại hơn 12.000 cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo như: Circle K, MiniStop, Family Mart, B’s Mart, Vinmart… Bất kỳ hình thức gọi xe taxi Vinasun nào cũng có thể thanh toán được bằng VNS Prepaid.
Ông Tạ Long Hỷ (Phó TGĐ thường trực, GĐ taxi Vinasun) cho biết: “Thông qua chương trình Vinasun Taxi muốn gửi lời Chúc mừng năm mới 2021 và lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ dịch vụ taxi Vinasun trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, công ty cũng tri ân về những cố gắng và sự đồng hành thủy chung của tất cả anh chị em lái xe trong suốt 18 năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm sau nữa”.

Tin cùng chuyên mục