Ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên khi mua laptop, máy tính bảng tại FPT Shop

Đón mùa tựu trường sắp đến, FPT Shop tung ưu đãi giảm giá đến 30% dành riêng cho các tân sinh viên chọn mua laptop, máy tính bảng và thêm nhiều quà tặng thiết thực có tổng trị giá lên đến nửa tỷ đồng.
Tất cả các tân sinh viên sẽ nhận ưu đãi đến 30% khi chọn mua laptop tại FPT Shop
Tất cả các tân sinh viên sẽ nhận ưu đãi đến 30% khi chọn mua laptop tại FPT Shop

Năm nay, FPT Shop vẫn tiếp tục chiến dịch đồng hành cùng các bạn học sinh – sinh viên trên cả nước với tên gọi “Back To School 2022”.

Theo đó, từ ngày 24-7 đến 31-10-2022, các học sinh - sinh viên khi chọn mua laptop, máy tính bảng (Không bao gồm thương hiệu Samsung) có giá từ 10.000.000 đồng tại FPT Shop sẽ nhận ưu đãi lên đến 30%.

Ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên khi mua laptop, máy tính bảng tại FPT Shop ảnh 1
Trong đó, rất nhiều mẫu laptop có giá giảm sâu và FPT Shop sẽ giảm thêm 5% hoặc 3% cho riêng học sinh, tân sinh viên. Cụ thể, đối với những học sinh có điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp THPT 2022 lớn hơn hoặc bằng 8 sẽ được giảm thêm 5%. Các bạn có điểm thi trung bình lớn hơn hoặc bằng 5 và nhỏ hơn 8, hoặc các bạn được tuyển thẳng vào Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trong năm nay sẽ được giảm ngay 3%.
Các học sinh - sinh viên khi mua máy tính sẽ được hưởng thêm 1 năm bảo hành, đây là ưu đãi đặc quyền chỉ có tại FPT Shop. Không dừng lại ở đó, FPT Shop còn tặng thêm nhiều ưu đãi khác, gồm có: Phiếu mua hàng 200.000 đồng áp dụng cho máy in; Phiếu mua hàng 100.000 đồng dùng để mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; Thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng sở hữu laptop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Đáng chú ý, nếu chọn mua laptop gaming, bạn sẽ nhận ngay bộ quà trị giá đến 1.500.000 đồng.

Để nhận tất cả những ưu đãi trên, các  học sinh - sinh viên chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên.

Tin cùng chuyên mục