Ưu đãi đặc biệt từ Rishiri - Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản

Rishiri là thương hiệu chăm sóc tóc toàn diện đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người dân nước này tin dùng. 
Ưu đãi đặc biệt từ Rishiri - Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản

Tháng 12-2021, Rishiri được phân phối tại Việt Nam sau khi đã hiện diện tại các thị trường: Hồng Công, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Australia.

Rishiri được sản xuất theo tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty” - an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm của Rishiri có thành phần chính là Tảo bẹ được lấy từ đảo Rishiri, Hokkaido - Nhật Bản, kết hợp nhiều thành phần có nguồn gốc từ thực vật/ thảo dược giúp mái tóc luôn được dưỡng ẩm đủ. Với dòng nhuộm tóc phủ bạc Rishiri Hair Color Series, tóc không chỉ được phủ nhuộm mà còn hỗ trợ khắc phục các hư tổn của tóc, cung cấp độ ẩm cho tóc mềm mượt, không bị khô sau khi nhuộm và giảm tình trạng rụng tóc do da đầu yếu, da gàu. Các thành phần tạo màu từ thiên nhiên như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… được bổ sung vào sản phẩm giúp cho tóc sau khi nhuộm có được màu sắc tự nhiên, giảm thiểu tác hại cho tóc và da đầu. Sản phẩm rất dễ sử dụng, khách hàng có thể tự nhuộm và chăm sóc tóc tại nhà.

Rishiri tham gia sự kiện Japan Beauty Solution Fair từ ngày 12-8 đến ngày 21-8-2022 tại Kohnan Japan, chi nhánh Aeon Mall Bình Tân, TPHCM. Tại gian hàng Rishiri, khách hàng được giảm 20% cho tất cả sản phẩm; Nhận phiếu bốc thăm trúng phần thưởng trị giá 2,21 triệu đồng dành cho 10 khách hàng (được công bố vào lúc 14 giờ ngày 20-8 tại gian hàng sự kiện của Rishiri). Mỗi phần quà gồm 1 sản phẩm màu nhuộm tóc phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment và 1 dầu gội bổ sung màu cho tóc nhuộm Rishiri Color Bubble. 

Chương trình giao lưu cùng NSƯT Thành Lộc diễn ra từ lúc 14 giờ đến 16 giờ ngày 20-8 với chủ đề “Tóc đẹp đến từ da đầu khỏe”.

NSƯT Thành Lộc sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình suốt 1 năm sử dụng sản phẩm và  sự thay đổi của mái tóc giúp anh cảm thấy tự tin, vui vẻ hơn. Khán giả cũng sẽ được lắng nghe những thông tin từ bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Ngọc để nắm rõ những nguyên nhân gây nên tình trạng tóc bạc, tóc bạc sớm, rụng tóc và cách chăm sóc tóc đúng cách giúp khắc phục các tình trạng trên.

Bạn cũng được tư vấn chuyên sâu để hiểu rõ hơn về sản phẩm của Rishiri, từ dòng nhuộm tóc đến dòng chăm sóc tóc hư tổn, tóc gãy rụng. Thông tin chi tiết trên fanpage https://www.facebook.com/Rishirivietnam

Tin cùng chuyên mục