Uống rượu say về đánh bố, nghịch tử bị bố dùng búa đập chết

Sáng 2-5, Công an huyện Tân Sơn, Phú Thọ xác nhận trên địa bàn xã Văn Luông, huyện Tân Sơn vừa xảy ra một vụ án mạng vô cùng đau lòng.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Ông Tân Khải Hồng, Chủ tịch UBND xã Văn Luông, huyện Tân Sơn cho biết, vụ việc đau lòng này xảy ra vào chiều 1-5, thời điểm đó, Hà Văn Đính (32 tuổi, ở xã Văn Luông) đi uống rượu say về nhà đã gây sự, cãi nhau với bố đẻ mình là ông Nguyễn Văn Huân (68 tuổi). 

Ngỗ ngược hơn, Đính còn lấy búa đánh vào đầu ông Huân khiến ông Huân bị thương. Bực tức trước hành động hỗn láo, côn đồ của con trai, ông Huân đã tước lại búa của Đính, sau đó đánh nhiều nhát vào đầu nghịch tử khiến Đính bị thương rất nặng. Sau đó, Đính đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc trên, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và tạm giữ ông Huân để lấy lời khai. 

Theo lãnh đạo xã Văn Luông, Đính chưa có vợ con, không có công việc ổn định, nghiện rượu, hay chửi bới, đánh đập bố mẹ, đập phá đồ đạc của gia đình mỗi khi say rượu. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục