Uống rượu không rõ nguồn gốc, 2 sinh viên tử vong

Sau khi nhậu về, 1 người tử vong tại phòng trọ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 6 người còn lại đau bụng, chóng mặt, nôn ói, có triệu chứng co giật, lơ mơ nên được người thân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 6-8, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ nhóm sinh viên uống rượu khiến 2 người tử vong, 6 người phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, ngày 4-8, một nhóm sinh viên tổ chức ăn nhậu ở một quán tại TP Thủ Đức (TPHCM) và uống rượu không rõ nguồn gốc.

Sau khi về nhà thì 1 người tử vong tại phòng trọ, 1 người tử vong tại Bệnh viện Lê Văn Việt. Riêng 6 người còn lại đau bụng, chóng mặt, nôn ói, có triệu chứng co giật, lơ mơ nên được người thân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 6-8, lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định xác nhận, có tiếp nhận 4 bệnh nhân là sinh viên nhập viện trong tình trạng ngộ độc ethanol. Trong đó, có 2 bệnh nhân tiên lượng xấu.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Bệnh viện Lê Văn Việt cho biết, chiều 5-8 đơn vị tiếp nhận 5 bệnh nhân là sinh viên nhập viện trong tình trạng nguy kịch ngộc độc ethanol. Trong đó, 1 bệnh nhân hôn mê sâu và tử vong sau 30 phút nhập viện. Các bệnh nhân còn lại được chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để tiếp tục điều trị.

Tin cùng chuyên mục