Ươm mầm hạt giống tâm hồn từ những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ

Bằng ngôn ngữ trong sáng, giản dị kết hợp những hình ảnh minh họa đẹp mắt, mỗi cuốn sách trong Tuyển tập những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi đều là những bài học nhỏ, giúp các em rèn luyện nhiều đức tính tốt: kiên trì, biết ơn, tinh thần trách nhiệm, tử tế, trung thực…

Ươm mầm hạt giống tâm hồn từ những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ ảnh 1 Bé học lễ giáo từ sách
Bạn có biết “tất cả trẻ con đều là người ngoại quốc” khả năng học ngoại ngữ của trẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu được tiếp xúc từ nhỏ.
Bộ sách song ngữ Bé học lễ giáo và Tuyển tập những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi  là một trong những nỗ lực của người biên soạn nhằm giúp các em có thêm kênh tương tác với Anh ngữ.

Bộ sách Tuyển tập những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi gồm 10 quyển tương ứng với 10 đức tính cơ bản mà trẻ cần có: kiên trì, biết ơn, lịch sự, tôn trọng, yêu thương, vị tha và trắc ẩn, tinh thần trách nhiệm, tử tế, trung thực, đáng tin cậy.  

Ươm mầm hạt giống tâm hồn từ những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ ảnh 2 10 quyển sách tương ứng với 10 đức tính cơ bản mà trẻ cần có

Bằng ngôn ngữ trẻ em trong sáng, giản dị kết hợp những hình ảnh minh họa đẹp mắt, mỗi cuốn sách trong Tuyển tập những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi đều là những bài học nhỏ, giúp các em biết cách ứng dụng vào tình huống thực tế ngoài cuộc sống và rèn luyện đức tính tốt: kiên trì, biết ơn, tinh thần trách nhiệm, tử tế, trung thực…

Từng chủ đề trong bộ sách sẽ cung cấp nhiều từ vựng căn bản dành cho trẻ em. Mỗi tập chứa gần 100 từ vựng tiếng Anh thông dụng giúp các em trau dồi và nâng cao khả năng học ngoại ngữ.

Bước vào thế giới của những nhân vật trong sách, các em hiểu rằng những việc làm, những điều đã nói, những lời hứa, những cách cư xử… của bạn Rùa, bạn Mèo, bạn Hươu, bạn Khỉ, bạn Gấu... đều có lý do “rất đúng” để học và làm theo.

Với bạn Rùa kiên trì, các bé sẽ học được tính kiên trì, vẫn tiếp tục cố gắng, dù mọi thứ thật khó khăn. Với bạn Mèo biết ơn, trẻ sẽ học cách cảm ơn vì những gì mình có và tìm cách để thể hiện lòng biết ơn đó. Cùng bạn Hươu cao cổ, trẻ sẽ học được tinh thần trách nhiệm, làm những việc cần được làm. Với bạn Khỉ tử tế, trẻ học cách vui vẻ sẻ chia hoặc cho người khác những gì mình có. Với bạn Gấu trung thực, trẻ học cách nói sự thật và chỉ nói sự thật mà thôi…

Ươm mầm hạt giống tâm hồn từ những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ ảnh 3

Nếu đang tìm một món quà dành tặng các em hãy nghĩ đến bộ sách song ngữ Bé học lễ giáo Tuyển tập những câu chuyện lễ giáo dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi. Sách luôn là món quà tuyệt vời nhất, giúp phụ huynh ươm mầm nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn các em.

Sách được biên dịch bởi Nguyễn Thị Thanh Thảo, First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành.

Tin cùng chuyên mục