Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường.
Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhãn dán Easy Green trên các sản phẩm của Unilever sẽ giúp người tiêu dùng giải quyết được những trở ngại này, dễ dàng xác định và mua các sản phẩm “xanh”. Nhãn dán Easy Green sẽ ra mắt trên các sản phẩm Chăm sóc Gia đình của Unilever thông qua các cửa hàng Flagship của Unilever trên Lazada tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

“Chúng tôi thực hiện dự án Easy Green để phục vụ người tiêu dùng trên nền tảng số tại Việt Nam tốt hơn, đồng thời phù hợp với chiến lược "Tương Lai Xanh" mà ngành hàng Chăm sóc Gia đình tại Unilever khởi xướng. Chúng tôi cam kết phát triển các sản phẩm có tính hiệu quả cao, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường, cùng mức giá hợp lý”, ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển Bền vững và Đối ngoại tại Unilever Việt Nam cho biết.


Tin cùng chuyên mục