Chiến lược này hứa hẹn sẽ dẫn đầu một kỷ nguyên của vẻ đẹp mang tính hài hòa, bình đẳng và bền vững. Vẻ đẹp tích cực là khái niệm sẽ thúc đẩy sự bứt phá trong thiết kế, trong công thức sản phẩm của Unilever, ứng dụng các công nghệ và các sáng chế tiên tiến trên thế giới để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho con người và cho hành tinh này, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và hợp với xu thế thời đại.
Quyết định loại bỏ từ “bình thường” khỏi các bao bì và chiến dịch quảng cáo là một trong nhiều động thái mà Unilever đang thực hiện để chấm dứt những quan điểm về sự “bình thường” mang tính lỗi thời và mở ra một quan điểm mới về vẻ đẹp tích cực và hài hòa hơn.
Tin cùng chuyên mục

Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên

Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam

Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển

Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha

Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank

Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
