Tự giới thiệu

Unilever thay đổi khái niệm “bình thường”, ủng hộ vẻ đẹp tích cực

SGGP
“Vẻ đẹp tích cực” là một quan điểm và cũng là chiến lược từ Unilever bao gồm nhiều cam kết và hành động cải tiến đến từ các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc cá nhân như Dove, Lifebuoy, Axe và Sunsilk. 

Chiến lược này hứa hẹn sẽ dẫn đầu một kỷ nguyên của vẻ đẹp mang tính hài hòa, bình đẳng và bền vững. Vẻ đẹp tích cực là khái niệm sẽ thúc đẩy sự bứt phá trong thiết kế, trong công thức sản phẩm của Unilever, ứng dụng các công nghệ và các sáng chế tiên tiến trên thế giới để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho con người và cho hành tinh này, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và hợp với xu thế thời đại.

Quyết định loại bỏ từ “bình thường” khỏi các bao bì và chiến dịch quảng cáo là một trong nhiều động thái mà Unilever đang thực hiện để chấm dứt những quan điểm về sự “bình thường” mang tính lỗi thời và mở ra một quan điểm mới về vẻ đẹp tích cực và hài hòa hơn. 

Tin cùng chuyên mục