Ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER tiết kiệm vận chuyển đường bộ lẫn đường thủy

Công ty TNHH Giải pháp Logistics & Vận tải Lokaloop chính thức ra mắt ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER – hệ sinh thái công nghệ thông minh kết nối giữa chủ xe và chủ hàng thông qua sàn đấu giá trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, giúp giải quyết hiệu quả những thách thức lớn trong ngành logistics và vận tải hàng hoá hiện nay...
Giới hiệu về ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER
Giới hiệu về ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER

Ứng dụng LOKALOOP dành cho các chủ hàng đang có nhu cầu tìm xe vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn với mức chi phí tối ưu và tiết kiệm nhất. Ứng dụng LOKALOOP DRIVER dành cho cho các chủ xe muốn tăng đơn hàng – dễ dàng tăng thêm thu nhập lên gấp nhiều lần với các tính năng độc đáo chỉ có trên ứng dụng.

Ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER tiết kiệm vận chuyển đường bộ lẫn đường thủy ảnh 1

Bên cạnh việc áp dụng các công nghệ lõi của cuộc cách mạng 4.0: trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (Machine Learning), hệ thống định vị GPS, điện toán đám mây (Cloud Computing), phần mềm quản lý, tích hợp dữ liệu... ứng dụng Lokaloop có khả năng phân tích Big Data và dựa trên các kết quả có được, xây dựng các thuật toán thông minh nhằm xử lý vấn đề và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho người dùng. Do đó, Lokaloop tin tưởng đem lại nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt cho các đối tác của mình.

Không chỉ tối ưu hoá ngành vận tải bằng phương thức kết nối hàng hoá với “xe rỗng” cùng tuyến, LOKALOOP cũng là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp vận tải đa phương thức, kết hợp giữa đường bộ và đường thuỷ nội địa. Điều này sẽ giúp giảm tải áp lực lên hệ thống hạ tầng đường bộ tại các địa phương, giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông đường bộ, đồng thời giảm phát thải nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Tại buổi ra mắt còn diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa Công ty Lokaloop và đối tác chiến lược Eastwood Energy, doanh nghiệp và tiếp nối ngay sau đó là lễ ký kết thỏa thuận đầu tư của Quỹ Maki VC vào Lokaloop cho gọi vốn vòng Seed Round.

Ứng dụng LOKALOOP và LOKALOOP DRIVER tiết kiệm vận chuyển đường bộ lẫn đường thủy ảnh 2
Đại diện của Quỹ đầu tư Maki VC là Nhà sáng lập và Partner của quỹ, Ông Ilkka Kivimäki, đồng thời là Nhà sáng lập của Sự kiện khởi nghiệp hàng đầu Slush và là Thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia Phần Lan về Trí Thông minh Nhân tạo đã hiện diện thực hiện việc ký kết. 

Ông Trang Công Phát, Giám đốc điều hành của Lokaloop khẳng định: “Không chỉ giải quyết các vấn đề cước phí vận tải và khả năng kết hợp xe rỗng chiều về, hệ thống Lokaloop còn áp dụng phương pháp phân tích dữ liệu trên nền tảng dữ liệu lớn (Big Data) để tìm ra những nút thắt trong hệ thống vận hành logistics của các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, Lokaloop sẽ đưa ra các giải pháp điều phối – kết hợp xe thông minh nhằm rút ngắn lộ trình và thời gian hao phí trong các chuyến hàng".

Tin cùng chuyên mục