Ứng dụng công nghệ cao trong giải pháp chiếu sáng

Hòa cùng xu thế hội nhập và tác động của cách mạng công nghiệp 4.0, Điện Quang đầu tư và đi vào hoạt động nhà máy công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP HCM. 

Công ty đã đầu tư dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Đức và đầu tư hệ thống thử nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống này cho phép thực hiện đo lường, kiểm tra, thử nghiệm phục vụ công tác nghiên cứu, phát triển và kiểm soát chất lượng sản xuất nghiêm ngặt.

Công ty cũng đã đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với các chuyên gia, kỹ sư trẻ sáng tạo, nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ mới, tạo ra những ý tưởng, sáng kiến đột phá trong thiết kế sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh, công nghệ cao.

Hiện công ty không chỉ tập trung sản xuất các sản phẩm chiếu sáng thuần túy mà chuyển đổi, cung cấp các giải pháp tổng thể và toàn diện trong lĩnh vực chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời và thiết bị điện, ứng dụng được rộng rãi nhiều lĩnh vực như đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại…

Gần nhất, công ty đã cho ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ 2. Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, thiết kế theo cấu trúc mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống thông minh khác. Ngoài ra, áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End”, giải pháp giúp chủ đầu tư giải quyết các vấn đề về an ninh và bảo mật tốt nhất trong hệ thống.

Tin cùng chuyên mục