Theo đó, Chatbot dịch vụ công (hay còn gọi là Chatbot 1022) được Sở TT-TT TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2018, nhằm cung cấp giải đáp tự động thông tin về thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - xã hội tại Đà Nẵng.
Ứng dụng có thể giải đáp tự động cho hơn 1.000 bộ thủ tục hành chính của TP Đà Nẵng và nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ công của thành phố, với trung bình hơn 500 lượt tương tác, trao đổi mỗi ngày.
Đặc biệt, với khả năng ứng dụng linh hoạt trên nhiều nền tảng, người dùng có thể truy cập chatbot qua nhiều kênh như Facebook Messenger, trên Cổng dịch vụ công trực tuyến TP Đà Nẵng, Cổng thông tin dịch vụ công Đà Nẵng…

Đối với giải thưởng GO SMART Award 2020, Ban tổ chức bình chọn ra 12 sản phẩm xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Trong đó, Chatbot 1022 của Sở TT-TT TP Đà Nẵng trở thành sản phẩm duy nhất của Việt Nam cùng với 11 sản phẩm đến từ các thành phố, tổ chức quốc tế các nước và vùng lãnh thổ, như: Úc, Trung Quốc, Đài Loan… được Ban Tổ chức lựa chọn là một trong các sản phẩm đạt giải trong vòng chung kết năm 2020.

Tin cùng chuyên mục

Ấm lòng người Đà Nẵng chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Đà Nẵng: Xét nghiệm Covid-19 cho hơn 1.000 thanh niên nhập ngũ

Đà Nẵng cần khai thác hiệu quả các cảng biển

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng yêu cầu báo cáo tiến độ dự án hơn 720 tỷ đồng hàng tháng

Dòng vốn đầu tư chảy về Đà Nẵng dịp đầu năm 2021

Trao bằng xếp hạng di tích cấp thành phố Di chỉ khảo cổ Chăm Phong Lệ

Đà Nẵng: Khai báo không đúng, sẽ truy tố trách nhiệm hình sự nếu dương tính với SARS-CoV-2

Bảo tồn và phát triển di tích khảo cổ Chăm Phong Lệ

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đề nghị nghiêm túc nhìn lại trách nhiệm đơn vị liên quan
