Theo đó, Chatbot dịch vụ công (hay còn gọi là Chatbot 1022) được Sở TT-TT TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2018, nhằm cung cấp giải đáp tự động thông tin về thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - xã hội tại Đà Nẵng.
Ứng dụng có thể giải đáp tự động cho hơn 1.000 bộ thủ tục hành chính của TP Đà Nẵng và nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ công của thành phố, với trung bình hơn 500 lượt tương tác, trao đổi mỗi ngày.
Đặc biệt, với khả năng ứng dụng linh hoạt trên nhiều nền tảng, người dùng có thể truy cập chatbot qua nhiều kênh như Facebook Messenger, trên Cổng dịch vụ công trực tuyến TP Đà Nẵng, Cổng thông tin dịch vụ công Đà Nẵng…

Đối với giải thưởng GO SMART Award 2020, Ban tổ chức bình chọn ra 12 sản phẩm xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Trong đó, Chatbot 1022 của Sở TT-TT TP Đà Nẵng trở thành sản phẩm duy nhất của Việt Nam cùng với 11 sản phẩm đến từ các thành phố, tổ chức quốc tế các nước và vùng lãnh thổ, như: Úc, Trung Quốc, Đài Loan… được Ban Tổ chức lựa chọn là một trong các sản phẩm đạt giải trong vòng chung kết năm 2020.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công hàng loạt dự án tại Khu đô thị FPT Đà Nẵng

Hơn 300 tác phẩm tại Lễ hội Hoa lan Đà Nẵng 2022

Đà Nẵng: Đưa vào sử dụng Trường tiểu học An Phước

Đà Nẵng: Ngày đầu cấp biển số ô tô, xe máy tại huyện, xã

Đà Nẵng: Tái hiện lịch sử, văn hóa, kiến trúc làng chài

Đà Nẵng tìm giải pháp hiện thực hóa đô thị thông minh từ các nước Tây, Bắc Âu

Đà Nẵng: Hơn 81% lao động nông thôn có việc làm sau học nghề

Đà Nẵng: 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild 2022

Đà Nẵng: Cấp nhu yếu phẩm cho hơn 1.000 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
