UBND quận 8 thông tin vụ cháy khiến đôi vợ chồng cùng con gái tử vong

UBND quận 8, TPHCM đã có báo cáo ban đầu vụ cháy nhà dân ở con hẻm đường Phạm Thế Hiển, phường 4 khiến cho đôi vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong.
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Liên quan đến vụ “Ba người tử vong trong vụ cháy nhà ở quận 8” như báo SGGP đã thông tin, trưa ngày 25-3, ông Nguyễn Nha Kha, Chánh Văn phòng HĐND – UBND quận 8, TPHCM đã thông tin về vụ việc.

Ông Kha cho biết, vào khoảng 4 giờ 25 cùng ngày, tại địa chỉ căn nhà ở 697/485/60 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8 xảy ra sự cố cháy.

Nhận tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 8 đã điều 6 phương tiện cùng 20 cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy. Khi có mặt, lực lượng phát hiện đám cháy lớn, lây lan nhanh, khói bốc cao kèm khí độc, mái tôn cùng la phông và vách tường bị biến dạng.

Đến 4 giờ 36 phút cùng ngày, lực lượng khống chế hoàn toàn vụ cháy và không để lây lan. Qua kiểm tra căn nhà, lực lượng phát hiện 3 người tử vong gồm anh Lê Nguyễn Hoàng H. (SN 1990), chị Nguyễn Thị Thanh Th. (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Khánh Hoà, trú quận 8) và cháu Lê Nguyễn Tuệ M. (SN 2018, là con của anh H. và chị Th.).  

Về tài sản, cháy 2 phòng căn nhà trên với diện tích là 36m2/180m2. Hiện vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Ông Kha cho biết, sau vụ việc, phía UBND quận 8 cùng các ban ngành đoàn thể quận 8 đang liên hệ với người thân của các nạn nhân để cùng chăm lo hậu sự, cũng như khắc phục các thiệt hại do cháy gây ra. 

Tin cùng chuyên mục