UBND phường 1, quận 3: Nói không với rác thải nhựa

Sáng 3-8, UBND phường 1, quận 3 tổ chức lễ phát động chương trình hành động “Nói không với rác thải nhựa” - “Phân loại rác tại nguồn”. Tham dự lễ ngoài lãnh đạo quận, CB-CNV phường còn có sự hiện diện đông đủ của Ban điều hành cùng 150 hộ dân đại diện 6 khu phố.
UBND phường 1, quận 3: Nói không với rác thải nhựa

Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo ông Trần Vinh Quang - Chủ tịch phường 1 cho biết thì hoạt động ý nghĩa này còn nhằm thực hiện Nghị quyết của Quận ủy Quận 3 về lãnh đạo thực hiện Chỉ thị 19 của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

Ngoài phần ký kết giao ước giữa chính quyền với đoàn thể quyết tâm thực hiện chương trình hành động đạt kết quả cao nhất, đại diện Ban điều hành các khu phố đã tiến hành đăng ký các công trình thi đua hướng đến môi trường xanh - sạch - đẹp. 

Cuối chương trình, ban tổ chức đã tiến hành trao tặng các sản phẩm thân thiện với môi trường gồm 50 ly uống nước bằng Inox cho toàn thể cán bộ, công nhân viên đang công tác tại phường và 200 giỏ đi chợ cho đại diện các hộ dân ở 6 khu phố. 

Tin cùng chuyên mục