TWGroup Corporation ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản

Tập đoàn TWGroup (TWGroup Corporation) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản (Hinokiya Group Co.Ltd).
TWGroup Corporation ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản
 Theo đó, cả hai đối tác sẽ cùng nhau đồng hành trong các dự án đầu tư tại Việt Nam và khởi điểm của việc ký kết hợp tác chiến lược này là việc bắt tay thực hiện dự án đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản với ý tưởng nhà ở kiểu Nhật, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2019. Đây là dự án nhà ở thấp tầng chuẩn Nhật Bản tại TPHCM với không gian sống mang đậm chất Nhật, được tích hợp các giải pháp thông minh mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên, an toàn về sức khỏe. Những yếu tố vượt trội của dự án có thể kể đến như: khu vực tắm onsen thư giãn, hệ thống máy lạnh lọc không khí thông minh đảm bảo không khí trong nhà luôn an toàn và công viên kiểu Nhật với những mảng xanh tươi mát. 

Mang sứ mệnh đóng góp cho thế hệ tương lai những công trình nhà ở và hạ tầng chất lượng cao, việc ký kết hợp tác chiến lược của Hinokiya & TWGroup sẽ là cột mốc quan trọng cho chặng đường đồng hành phía trước, hợp tác trong nhiều lĩnh vực cùng nhau. 

Tin cùng chuyên mục