TV Neo QLED 2021 của Samsung có giá bao nhiêu?

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV Neo QLED 2021 tại Việt Nam. Dòng TV Neo QLED 8K và 4K sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi Quantum Matrix Pro cùng bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp kiến tạo và tự nâng cấp hình ảnh cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K tối ưu chưa từng có.
TV Neo QLED 2021 bán tại Việt Nam từ 1-3-2021
TV Neo QLED 2021 bán tại Việt Nam từ 1-3-2021

Samsung đã mang lại một bước tiến trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED 8K và 4K với công nghệ Backlight Dimming tiên tiến giúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED với kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường. Vùng chiếu sáng cũng nhiều hơn 1,5 lần nhờ công nghệ Quantum Matrix độc quyền từ Samsung.

TV Neo QLED 2021 của Samsung có giá bao nhiêu? ảnh 1
Người dùng còn có thể thoải mái tận hưởng mọi góc nhìn khác nhau, với công nghệ Ultra Viewing Angle giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình TV.

Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với các loa bố trí bên trong TV tạo hiệu ứng 3D, âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh, giúp cho người dùng cảm nhận được âm thanh theo cách chân thật nhất.

Các tính năng nâng tầm cuộc sống trên Neo QLED

Tính Năng Multi View: Thoả sức thưởng thức cùng một lúc nội dung TV và điện thoại trên một màn hình (lên đến 4 khung hình). Người dùng có thể theo dõi đồng thời hai nội dung khác nhau, một từ TV và một từ điện thoại chỉ bằng cách kết nối TV và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình một cách dễ dàng.

TV Neo QLED 2021 của Samsung có giá bao nhiêu? ảnh 2

Tính năng Tap View: Người dùng không cần mất thời gian kết nối TV và điện thoại. Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào cạnh TV, mọi tín hiệu, nội dung và hình ảnh từ điện thoại sẽ chuyển sang TV cực nhanh cho trải nghiệm không gián đoạn.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành ngành hàng điện tử nghe nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: “Samsung luôn đi đầu trong công nghệ hiển thị, và chúng tôi một lần nữa mang đến cho người tiêu dùng các phiên bản TV mới nhất, cao cấp nhất với nhiều tính năng vượt trội. Tôi tin tưởng dòng Neo QLED với công nghệ Quantum Mini LED hoàn toàn mới sẽ đem lại trải nghiệm nghe nhìn đột phá và khác biệt cho thị trường Việt Nam”.
TV Neo QLED 2021 của Samsung có giá bao nhiêu? ảnh 3
Sản phẩm Samsung Neo QLED 4K và 8K chính thức mở bán vào ngày 1-3-2021 tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc với gia bán tuỳ theo sản phẩm, được tính bằng Việt Nam đồng. 

Tin cùng chuyên mục