Tuyên dương 90 đảng viên là cán bộ công đoàn

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020), ngày 9-2, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh TPHCM), Công đoàn Các khu chế xuất và công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM tổ chức tuyên dương 90 gương sáng đảng viên là cán bộ công đoàn cơ sở.

Đây là các gương chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên ban chấp hành công đoàn cơ sở được kết nạp Đảng từ năm 2015 đến nay. Các gương được tuyên dương là những đảng viên trẻ, có nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiều đồng chí trưởng thành từ công nhân, người lao động trực tiếp sản xuất. Họ vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa có nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả trong hoạt động công đoàn tại cơ sở...

Đồng chí Huỳnh Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn KCX-KCN TPHCM, mong rằng các công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm tạo môi trường rèn luyện để mỗi công nhân, viên chức, lao động trong các KCX-KCN, khu công nghệ cao thể hiện tính tiên phong trong xây dựng và phát triển TP ngày càng hiện đại, nghĩa tình. Ngoài ra cần quan tâm để phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu công đoàn viên ưu tú cho Đảng, nhất là công nhân lao động khu vực kinh tế ngoài nhà nước.

Tin cùng chuyên mục