Tuyên dương 9 tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện

Ngày 24-12, Thành đoàn TNCS TPHCM đã tổ chức ngày hội An toàn giao thông năm 2017 và tuyên dương 9 gương tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện. 

Các gương tài xế được tuyên dương là những người lái xe yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt luật giao thông đường bộ; chấp hành tốt pháp luật và nội quy, quy định của đơn vị, có tinh thần tham gia các phong trào của địa phương, đơn vị.

Đặc biệt, có nhiều sáng kiến, hiến kế, giải pháp nâng cao chất lượng vận tải, an toàn giao thông và được ứng dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả cao.

Tuyên dương 9 tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện ảnh 1 Tài xế Nguyễn Văn Hoàng của taxi Mai Linh bẻ lái, tông vào tên cướp (tháng 4-2017) được Công an TPHCM khen thưởng.
Trong các gương tài xế trẻ được tuyên dương năm nay, nhiều người thường xuyên trả lại tài sản quý như: ví tiền, điện thoại, túi xách, trang sức, giấy tờ cho khách. Họ còn là tâm gương dũng cảm bắt cướp, giúp người bị nạn, góp phần xây dựng nên hình ảnh đẹp của người tài xế trẻ trong mắt người dân.

Tham gia ngày hội, các bạn trẻ được tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, kiểm tra, thay nhớt xe miễn phí. Ngoài ra, Thành đoàn đã ra mắt đội hình tình nguyện phản ứng nhanh đảm bảo an toàn giao thông từ nay đến Tết Nguyên đán 2018. Đội hình sẽ hỗ trợ lực lượng chức năng điều phối giao thông tại các điểm có nguy cơ ùn tắc.

Đặc biệt, đội SOS Sài Gòn sẽ tham gia cứu hộ, cứu nạn giao thông sau 21 giờ theo số điện thoại: 0974131709 hoặc 0931883119.

Tin cùng chuyên mục