Tuyên dương 76 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện

Chiều 12-10, Ban Thường vụ Đoàn khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức tuyên dương và trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2018 cho 76 đoàn viên thanh niên. 

Giải thưởng là dịp để Đoàn khối tìm kiếm, động viên các gương điển hình xuất sắc có nhiều nỗ lực trong công tác; luôn năng động, sôi nổi tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Các bạn cũng có những mô hình, giải pháp, sáng kiến cải tiến quy trình nghiệp vụ để phục vụ cho người dân ngày càng tốt hơn, nâng cao hiệu quả trong công tác chuyên môn, hiệu quả về thời gian lao động và hiệu quả xã hội.

Tại buổi tuyên dương, đồng chí Vũ Hữu Minh, Phó Bí thư Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả các sáng kiến và đề nghị cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để các trí thức trẻ phát huy trí tuệ, bản lĩnh của mình trong nghiên cứu, sáng tạo. Chủ động đặt hàng tổ chức Đoàn Thanh niên các công trình, phần việc để thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Theo dõi, động viên kịp thời những cá nhân có thành tích xuất sắc để làm động lực giúp các bạn trẻ tự tin và phấn khởi hơn trong công việc của mình.

Triển khai từ năm 2010 trên cơ sở tuyên dương cán bộ công chức trẻ hàng năm, biểu dương và nhân rộng các gương điển hình đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, đến nay Đoàn khối đã tuyên dương 257 gương “cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện”.

Qua mô hình này, vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tham gia cải cách hành chính, xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức trẻ tận tụy vì dân ngày càng được thể hiện và nâng cao.

Tin cùng chuyên mục