Tuyên dương 48 gương điển hình Dân vận khéo

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Công tác Dân vận của Đảng (15-10-1930 - 15-10-2020), Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tổ chức tuyên dương gương điển hình “Dân vận khéo” (ảnh). Tham dự có đồng chí Dương Hồng Nhân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Sawaco.
Tuyên dương 48 gương điển hình Dân vận khéo

Những năm qua, Đảng ủy Sawaco xác định công tác dân vận là một nội dung thường xuyên và các cấp ủy cơ sở, có vai trò quan trọng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng ủy Sawaco đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chỉ thị, kết luận của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận và quy chế dân chủ ở cơ sở cho cán bộ, đảng viên, người lao động. 

Đặc biệt, Đảng ủy Sawaco đã đẩy mạnh công tác dân vận trong tình hình mới gắn với công tác cải cách hành chính, thực hiện tốt chủ đề “Sawaco hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn” và “Nước sạch cho mọi người”; chỉ đạo triển khai thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cấp nước, tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng; đảm bảo duy trì 100% hộ dân thành phố được cung cấp nước sạch. Bên cạnh đó, Đảng ủy Sawaco cũng phối hợp các quận huyện và phường xã, thị trấn trên địa bàn TPHCM đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền vận động người dân sử dụng nước sạch, hạn chế sử dụng nước giếng nhằm đảm bảo sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sawaco Lý Bửu Nghĩa nhấn mạnh một số nhiệm vụ chính, cụ thể: Xây dựng quy chế dân chủ cơ sở; lãnh đạo 2 đoàn thể chủ động nắm bắt tâm tư tình cảm của người lao động, tạo mối quan hệ hoài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động; ổn định việc làm, nâng cao thu nhập và đời sống cho người lao động; thực hiện tốt công tác tuyên truyền tạo sự chuyển biến trong nhận thức về công tác dân vận; tiếp tục đổi mới công tác dân vận theo hướng thiết thực, sáng tạo. 

Dịp này, Sawaco đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho Đảng ủy Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2020 và tuyên dương 48 gương điển hình “Dân vận khéo”.

Tin cùng chuyên mục