Tuyên dương 219 điển hình học và làm theo Bác

Ngày 28-5, Quận ủy quận 10 đã tuyên dương 137 tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 - 2020.
Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn tuyên dương các tập thể tiêu biểu
Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn tuyên dương các tập thể tiêu biểu

Đây là những tấm gương có nhiều thành tích nổi bật, sáng tạo, đổi mới trong lĩnh vực công tác cũng như có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng trên các lĩnh vực xã hội, giáo dục, văn hóa... Đặc biệt, nhiều tập thể và cá nhân đã nêu cao tinh thần tình nguyện, tiên phong, xung kích trong công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác an sinh xã hội chăm lo cho những người gặp khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng của dịch.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 4 năm qua tại quận 10 đã có nhiều mặt chuyển biến tích cực, ngày càng sâu sắc hơn trong nhận thức, hiệu quả hơn trong hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân quận; góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng đảng, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, tạo sự lan tỏa trong nhân dân.

Cùng ngày, Quận ủy quận Tân Phú tuyên dương 82 tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020; sơ kết thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ XII và Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tính đến nay, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn quận đã đăng ký 72 công trình, mô hình thi đua 200 ngày. Trong đó một số mô hình đã hoàn thành trước tiến độ. Ngoài ra, 17 mô hình, công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ XII cũng được triển khai gấp rút. 

Dịp này, UBND quận cũng tuyên dương 128 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục