Tuyên dương 210 nữ công nhân tiêu biểu

Ngày 25-3, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, công đoàn ngành dệt may TPHCM tổ chức ngày hội nữ công nhân lao động ngành dệt may năm 2018.
Nữ công nhân tham gia hội thi làm bánh
Nữ công nhân tham gia hội thi làm bánh

Tại ngày hội, các nữ công nhân ngành dệt may TP đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như: hội thi cắm hoa với chủ đề: tỏa sáng, thi ẩm thực với chủ đề: công nhân dệt may khéo tay làm bánh và thi hái hoa dân chủ với những kiến thức liên quan đến giới nữ. Ngoài ra, khi tham dự ngày hội, các nữ công nhân lao động còn được cắt tóc, trang điểm, làm đẹp móng tay, tư vấn sức khỏe, dạy làm bánh miễn phí và mua gạo với giá giảm đặc biệt. Công đoàn ngành dệt may TP cũng đã trao tặng 30.000 vé tham quan Khu du lịch Đầm Sen và phối hợp với các đơn vị trao tặng 2.500 suất quà cho các nữ công nhân tham gia ngày hội. 

Dịp này, công đoàn ngành dệt may đã tuyên dương 210 nữ công nhân tiêu biểu trong toàn ngành đã có nhiều thành tích trong phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà, chăm lo lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn, lao động giỏi, lao động sáng tạo và thúc đẩy các phong trào về bình đẳng giới.

Tin cùng chuyên mục