Từ ngày 12 đến 18-5, tại Aeon Mall Celadon Tân Phú (số 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TPHCM), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Aeon tổ chức chương trình “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Aeon” nhằm đẩy mạnh việc đưa hàng hóa Việt Nam vào các hệ thống bán lẻ, kênh phân phối hiện đại; đồng thời làm cầu nối hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận với các tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam và thế giới.
Sự kiện này thu hút 16 doanh nghiệp trưng bày, là những doanh nghiệp thuộc hội viên Câu lạc bộ Xuất khẩu TPHCM (VEXA) và các doanh nghiệp mới có nhu cầu kết nối, tìm kiếm đối tác.
Tin cùng chuyên mục

Vàng SJC tăng 700.000 đồng/lượng

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 4-2022

Sức mua tăng, ngành bán lẻ phục hồi

Làng nghề nước mắm truyền thống nguy cơ “treo lều”

Sản phẩm làm đẹp, thời trang, gia dụng được mua sắm nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam

Tăng cường đưa rau và gia vị Việt sang châu Âu

Giá vàng và chứng khoán đồng loạt tăng khi FED tăng lãi suất

Nhiều doanh nghiệp lớn tham dự Vietnam ETE & Enertec Expo 2022

Chiều nay 4-5, giá xăng tiếp tục tăng thêm
