Tuần lễ phim và chương trình từ thiện Góc Hungary tại TPHCM

Tổng Lãnh sự quán Hungary phối hợp với Hội Điện ảnh TPHCM tổ chức sự kiện Tuần lễ phim Hungary và chương trình từ thiện Góc Hungary diễn ra từ ngày 25 đến 29-11.

Tại Tuần phim Hungary, mỗi ngày khán giả có cơ hội thưởng thức một tác phẩm, trong đó có 2 phim hoạt hình được tuyển chọn từ những bộ phim đương đại hay nhất, thuộc nhiều thể loại khác nhau. 5 bộ phim được lựa chọn trình chiếu gồm: Kem tươi, Nàng tiên cáo Liza, Chú cáo nhỏ, Kho báu của lâu đài đầm lầy, Budapest Noir. Đặc biệt, sau mỗi suất chiếu phim, một món ăn đặc biệt hoặc món tráng miệng của Hungary sẽ được gửi tặng cho khán giả do đầu bếp bậc thầy Hungary - Béla Prohászka chuẩn bị. 

Một chương trình từ thiện mang tên Góc Hungary - nơi bày bán các đặc sản, sản phẩm truyền thống của Hungary cũng được tổ chức. Số tiền thu được từ chương trình từ thiện sẽ được quyên góp cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM. Các suất chiếu phim miễn phí bắt đầu lúc 19 giờ tại cụm rạp Cinestar Hai Bà Trưng (135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). 

Đăng ký vé qua email: eventhungary.hcm@mfa.gov.hu hoặc nhận trực tiếp tại rạp chiếu phim.

Tin cùng chuyên mục