Tư vấn nghề nghiệp, ngành học sau dịch Covid-19

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) cùng Shorelight Education (Tập đoàn giáo dục của Hoa Kỳ liên kết các trường đại học Tốp 200 tại Mỹ) vừa tổ chức hội thảo tư vấn nghề nghiệp với chủ đề “Ngành học hot sau Covid-19 sẽ là gì?” nhằm giúp học sinh, sinh viên nắm bắt tiềm năng phát triển và chọn nghề nghiệp đúng trong thời điểm hiện nay. 

Hội thảo thu hút nhiều học viên đang tham gia khóa học IELTS tại VUS; những bạn trẻ băn khoăn trong việc chọn ngành nghề tương lai và tìm kiếm cơ hội học tập, làm việc tại các trường thuộc Tốp 200 của Mỹ.  

Các diễn giả Thương Dương, Nhung Ngô đến từ Tập đoàn Shorelight Education tại Việt Nam đã trao đổi và đưa ra những phân tích sâu sắc về ngành học, nghề nghiệp, giúp học sinh có thể thành công trong quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài, đặc biệt tại Mỹ. Các diễn giả đồng thời phân tích những ngành nghề nổi bật nhất hiện nay, như ngành Khoa học máy tính (Computer science); Kỹ thuật (Engineering); Quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management) cũng như lợi thế về thu nhập, nhu cầu lao động trong mùa dịch Covid-19 và tương lai. 

Tại hội thảo, VUS và Shorelight Education đã giới thiệu cơ hội du học tại các trường tốp như Đại học Illinois, Đại học Utah, Đại học Auburn University... 

Tin cùng chuyên mục