“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD khai gì?

Bước đầu tại cơ quan công an, “tú ông” Lục Triệu Vỹ thừa nhận môi giới cho các đại gia mua dâm với các “hot girl” với giá từ vài ngàn USD tới hàng chục ngàn USD.  

Liên quan đến vụ “Phá đường dây “hot girl” chân dài bán dâm giá hàng chục ngàn USD” như báo SGGP đã thông tin, ngày 13-7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đang tạm giữ đối tượng Lục Triệu Vỹ (27 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD khai gì? ảnh 1 "Tú ông" Lục Triệu Vỹ lúc bị bắt

“Tú ông” từng hoạt động mại dâm ở nước ngoài?

Bước đầu tại cơ quan công an, Vỹ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Vỹ vốn từng sinh sống và hoạt động mại dâm ở nước ngoài. Sau đó, Vỹ về nước tham gia làm diễn viên, người mẫu…

Thời gian này, Vỹ quen biết kết thân với nhiều người mẫu, diễn viên và có cả đại gia. Qua các mối quan hệ này, Vỹ biết được có một số diễn viên, người mẫu… hẹn hò với các đại gia. Từ đây, Vỹ đã dần bước chân vào con đường của 1 “tú ông”. Thời gian đầu, Vỹ bắt mối cho một số “hot girl” phục vụ cho số đại gia Vỹ quen biết.

Với những đại gia này, Vỹ giới thiệu mình có thể đáp ứng được yêu cầu về các người đẹp mà đại gia muốn. Tuy nhiên, mức giá của các “hot girl” từ vài ngàn USD tới hàng chục ngàn USD. Nếu đại gia liên hệ với Vỹ thì “tú ông” sẽ kiểm tra những thông tin về đại gia này để chuẩn bị “hot girl” đi bán dâm nhằm đảm bảo an toàn.

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD khai gì? ảnh 2 Hình ảnh "tú ông" lúc chưa bị bắt

Khi có đại gia liên hệ, “tú ông” sẽ gửi hình của các cô gái trong giới người mẫu, diễn viên... cho chọn. Sau đó, Vỹ sẽ điều những cô gái có ngoại hình vóc dáng gần giống với những người mẫu, diễn viên…với người đẹp đại gia chọn rồi đưa tới khách sạn.

Thậm chí, Vỹ còn đưa giấy CMND giả của những người mẫu, diễn viên... để các cô này tới khách sạn để tạo niềm tin với đại gia. Hầu hết các đại gia này đều “sập bẫy” của Vỹ. Bên cạnh đó, nếu đại gia muốn đi du lịch, đi tour ở các tỉnh thành ở Việt Nam hoặc nếu đại gia chịu chi đi nước ngoài, Vỹ vẫn nhận.

Thổi giá các “hot girl” lên tới hàng chục ngàn USD để lừa đại gia

Bên cạnh những người đẹp có giá bán dâm từ 18 ngàn – 30 ngàn USD, Vỹ còn khai sở hữu những cô gái bán dâm với giá chỉ 15-20 triệu đồng, vài ngàn USD. Đường dây bán dâm của “tú ông” Vỹ quy tụ hàng chục cô gái. Tuy nhiên, trong đó chỉ có một người nổi tiếng, đó là hoa hậu người Việt tại nước ngoài, còn những cô gái khác là Vỹ tự phong để “thổi giá” lên hàng ngàn hoặc hàng chục ngàn USD.

Như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 12-7, trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa phối hợp với Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính 1 khách sạn ở đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Tại 3 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD khai gì? ảnh 3 Công an lấy lời khai 1 trong 3 cô gái 

Qua làm việc, cả 3 cô gái khai nhận được một người tên là Vỹ kêu tới khách sạn này để bán dâm cho 3 vị khách nam. Giá bán dâm của các cô gái là từ 18.000 USD đến 30.000 USD/người.

Từ lời khai, công an đã ập vào một chung cư cao cấp ở quận 7, TPHCM bắt giữ Vỹ và mời một số người được cho là diễn viên, người mẫu về trụ sở làm việc.

Trong số 3 cô gái bị bắt quả tang có 2 cô gái sử dụng CMND giả người nổi tiếng còn lại 1 cô gái là “hot girl” chính hiệu. Vỹ nhận được 30% hoa hồng từ việc môi giới này.

Được biết, thời điểm công an bắt giữ Vỹ thì “tú ông” đang ở căn hộ của bạn trai. Vỹ vốn sinh sống cư ngụ ở chung cư trên đường Bến Vân Đồn, quận 4.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục