Từ ngày mai 28-5, các trường học tại TPHCM chuyển qua dạy học trực tuyến

Chiều 27-5, Sở GD-ĐT TPHCM đã có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức và 21 quận, huyện; thủ trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn TPHCM về thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học giai đoạn hiện nay.
Học sinh tham gia học trực tuyến tại nhà
Học sinh tham gia học trực tuyến tại nhà
Theo đó, nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19, Sở GD-ĐT TPHCM yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP chuyển đổi tất cả hoạt động ôn tập, phụ đạo, bồi dưỡng học sinh cuối cấp (nếu có) qua hình thức trực tuyến từ ngày mai 28-5
Các trường ngoài công lập dừng hoạt động nội trú (nếu có) trước ngày 30-5-2021.
Bên cạnh đó, các cơ sở giáo dục thực hiện tốt công tác chuẩn bị để giúp học sinh tham dự kỳ thi thuận lợi, an toàn và đúng quy định.
Sở GD-ĐT TPHCM cũng yêu cầu các đơn vị trường học tổ thức thực hiện nghiêm và đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19; kịp thời cập nhật và thực hiện nghiêm các chỉ đạo của UBND TP, Sở Y tế.
Trước đó, TP đã có quyết định cho toàn bộ học sinh tất cả bậc học từ mầm non đến tiểu học, THCS, THPT tạm dừng đến trường do ảnh hưởng của dịch bệnh; riêng học sinh khối 9 và 12 sẽ do hiệu trưởng các trường quyết định hình thức tổ chức ôn tập phù hợp, có thể kết hợp giữa hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục