Từ ngày 9 đến 11-12-2017 sẽ tổ chức Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 1 tại Đà Lạt

Ngày 13-10, tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam công bố thời điểm tổ chức Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 1 sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 11-12-2017 tại thành phố Đà Lạt.

Theo đó, Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 1 sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 11-12-2017 tại thành phố Đà Lạt.

Với chủ đề "Thời kỳ phát triển mới của ngành cà phê Việt Nam", Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 1-2017 bao gồm các hoạt động phong phú như: Hội thảo quốc tế về thời kỳ phát triển mới của ngành cà phê Việt Nam với sự tham gia của các đại biểu đến từ nhiều quốc gia sản xuất kinh doanh cà phê trên thế giới.

Không gian cà phê sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm cà phê chất lượng đến từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng trong cả nước. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức, tìm hiểu văn hóa cà phê của các vùng miền. Tìm kiếm thông tin, kiến thức về cà phê, nhận biết được cà phê nguyên chất từ khi còn là hạt đến lúc rang xay thành bột cho đến khi pha hoàn thiện một ly cà phê.

Ngoài ra, dịp này sẽ giới thiệu những mô hình sản xuất, chế biến cà phê năng suất, chất lượng cao đến từ nhiều vùng chuyên canh cà phê trong cả nước.

Theo ban tổ chức, đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất kinh doanh cà phê thành công, tìm kiếm đối tác kinh doanh. Đặc biệt, đây sẽ là dịp để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dụng trong nước và quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục